Nhanh như chớp! M.U ra tay, chốt xong người phục hưng đế chế "Quỷ đỏ"

00:13 Thứ ba 07/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United hẳn cần chiêu mộ những bản hợp đồng chất lượng nhằm mục đích làm lại từ đầu trong mùa giải tiếp theo.

Trận hòa 1-1 trước Huddersfield ở vòng 37 Ngoại hạng Anh đã khiến Manchester Untied chính thức xuống chơi tại Europa League ở mùa giải sau. Thực sự, đây là mùa giải xảy ra quá nhiều biến động tại Old Trafford và họ đang trong giai đoạn khủng hoảng nghiêm trọng. 

Vì vậy mùa hè tới là thời điểm thích hợp để "Quỷ đỏ" tiến hành thay máu đội hình nếu muốn tìm kiếm lại hình ảnh hùng mạnh ngày xưa. Solsa hiểu điều đó nên hẳn nhà cầm quân người Na Uy cũng sớm tìm được cái tên phù hợp để ông "chọn mặt gửi vàng" trong phiên chợ hè tới đây.

Và đội chủ sân Old Trafford cũng đã nhanh chóng có động thái thực hiện hóa mục tiêu đó. Theo nguồn tin từ Calciomercato, câu lạc bộ giàu thành tích nhất nước Anh sắp sửa cho nổ "bom tấn" hạng nặng khi họ bắt đầu liên hệ đàm phán với Juventus về trường hợp của Paulo Dybala. Được biết, Man Utd sẵn sàng chi đậm 85 triệu bảng cho người được kỳ vọng có đủ khả năng phục hưng đế chế "Quỷ đỏ".

Nhanh như chớp! M.U ra tay, chốt xong người phục hưng đế chế

MU sắp sửa mở đàm phán để chiêu mộ Dybala.

Về bản thân tiền đạo người Argentina, anh đang trải qua mùa giải thất vọng khi bị Cristiano Ronaldo chiếm mất "sân khấu" chính tại Juventus Arena. Mùa này, cựu cầu thủ Palermo mới có 10 bàn thắng cho đến thời điểm hiện tại và không phải là lựa chọn số 1 của HLV Allegri trên hàng công. Với nguyên nhân đó, nhiều người tin sẽ có cuộc "hôn nhân" giữa MU và Dybala ngay trong TTCN hè sắp tới.

Lữ Phong | 00:00 07/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục