Nhanh như chớp, Ajax đã hồi đáp Barca về thương vụ "kẻ thay thế Suarez"

09:33 Thứ tư 29/01/2020

TinTheThao.com.vnCuối cùng, Ajax cũng đã đưa ra nhận định về việc bán ngôi sao đội một cho Barcelona ngay trong tháng Giêng.

Như đã đưa tin, Barcelona đang ra sức chiêu mộ tiền đạo thuộc biên chế Ajax, Dusan Tadic trong bối cảnh trung phong số một đội nhà, Luis Suarez dính chấn thương đầu gối cực kỳ nghiêm trọng và phải ngồi ngoài đến 4 tháng.

Trước tiền đạo người Serbia, đội bóng xứ Catalan từng nhắm đến rất nhiều chân sút đình đám trên thị trường chuyển nhượng như Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal), Lautaro Martinez (Inter Milan) hay mới đây nhất là Rodrigo Moreno (Valencia), nhưng tất cả thương vụ này đều đang đi vào ngõ cụt.

Ajax reject Barcelona advances for Tadic - Bóng Đá

 Tadic đang dành được rất nhiều sự quan tâm từ Barca.

Do vậy, họ đang xem Tadic như phương án chữa cháy trong những ngày cuối cùng của phiên chợ Đông. Với kinh nghiệm và phong độ hiện tại, Barca tin rằng tiền đạo 31 tuổi sẽ có thể cáng đáng trọng trách trên hàng công mà Suarez để lại.

Tuy nhiên mới đây, tờ báo uy tín tại xứ sở hoa Tulip, De Telegraaf mới đây đã tiết lộ thông tin vô cùng bất lợi cho Barca trong quá trình đàm phán. Cụ thể, nhật báo Hà Lan cho rằng, phía Barca muốn mượn Tadic cho đến hết mùa giải để phục vụ mục đích của CLB, song giám đốc Ajax, Marc Overmars đã thẳng thừng khước từ lời đề nghị kể trên.

Overmars cho rằng, nhà ĐKVĐ Eredivisie đang trong trạng thái tài chính cân bằng. Vì vậy, họ sẽ không bán bất kỳ nhân tố nào ngay trong tháng Giêng. Tuy nhiên, nếu Tadic quyết định tìm kiếm thử thách mới tại Tây Ban Nha, thương vụ này có thể sẽ chuyển sang một chiều hướng mới.

Tadic nói về giấc mơ được chơi cho Ajax:

Trường Sơn | 08:35 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục