Nhanh như cắt, Bayern đã chốt hạ mục tiêu 138 triệu bảng

18:53 Thứ tư 27/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang gấp rút tiến hành kế hoạch chiêu mộ "máy chạy" của Manchester City.

Trong bối cảnh hai ngôi sao chạy cánh từng giúp Bayern Munich mang về vô vàn danh hiệu danh giá, Franck Ribery và Arjen Robben chính thức nói lời giã từ CLB vào cuối mùa giải năm ngoái, ban lãnh đạo "Hùm xám xứ Bavaria" đã ngay lập tức lên kế hoạch tìm kiếm sự thay thế xứng đáng cho bộ đôi này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Sau khoảng thời gian tìm kiếm, Bayern tỏ ra vô cùng hứng thú trước màn thể hiện của ngôi sao thuộc biên chế Manchester City, Leroy Sane. Với điểm mạnh tốc độ cùng khả năng tạo đột biến, tiền đạo người Đức hứa hẹn sẽ khỏa lấp được khoảng trống mà Ribery và Robben để lại tại Allianz Arena.

Leroy Sane agent 'meets with Bayern Munich' - Bóng Đá

 Sane đang được Bayern Munich theo dõi sát sao.

Ngay lập tức, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã nhanh chóng mời Man City ngồi vào bàn đàm phán, tuy nhiên việc Sane bất ngờ dính chấn thương đã khiến Bayern rút lui khỏi thương vụ này. Mặc dù vậy, họ vẫn âm thầm theo dõi quá trình hồi phục của ngôi sao được định giá 138 triệu bảng.

Nguồn tin từ Goal tiết lộ, vấn đề chấn thương nhiều khả năng sẽ còn ảnh hưởng đến việc ký hợp đồng với Sane vào tháng Giêng tới đây. Tuy nhiên, phía Bayern dường như đã hạ quyết tâm chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi. Được biết, họ vừa tổ chức một cuộc gặp với người đại diện của anh để chốt một vài điều khoản thỏa thuận nhằm đưa Sane về Allianz Arena trong khoảng thời gian sớm nhất có thể.

Cùng xem tài năng của Sane: 

Trường Sơn | 18:00 27/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục