Nhanh gọn lẹ! Napoli giật "bạn thân" ngay trước mũi Ronaldo

18:49 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Carlo Ancelotti đang tiến gần tới việc sở hữu James Rodriguez từ Real Madrid, theo Radio CRC.

James Rodriguez đã kết thúc hợp đồng thi đấu 2 năm tại Bayern Munich dưới dạng cho mượn, nhưng huấn luyện viên Niko Kovac không có ý định giữ chân anh, và đó là lý do chân sút người Colombia đã chia tay sân Allianz Arena ngay trong mùa Hè năm nay.

Tuy nhiên, Rodriguez cũng sẽ không quay trở lại Real Madrid bởi tài năng này nằm ngoài kế hoạch đại tu đội hình của thuyền trưởng Zinedine Zidane. Dù vậy, "thánh báo áo đấu" có lẽ cũng không phải quá lo lắng về tương lai, bởi ý tưởng từ cố nhân Cristiano Ronaldo.

Nguồn tin từ The Mirror khẳng định, siêu sao người Bồ Đào Nha đã yêu cầu ban lãnh đạo Juventus sớm chiêu mộ Rodriguez. Cặp đôi này có mối quan hệ khá mật thiết tại Real Madrid (giành được 2 chức vô địch UEFA Champions League và 1 danh hiệu La Liga).

Nhưng bây giờ, Napoli bất ngờ nhảy vào cuộc và Radio CRC tuyên bố rằng á quân Serie A đang tiến sát chữ ký của cầu thủ người Colombia. Nên nhớ, người đứng đầu công tác chuyên môn ở đó chính là Carlo Ancelotti - ông thầy của Ronaldo và Rodriguez tại Real Madrid.

Ảo mộng và thực tế: James Rodriguez sẽ 'lạc trôi' về đâu ở chợ Hè? - Bóng Đá

 Rodriguez có thể sẽ tái hợp với ông thầy Ancelotti.

Trước đó, huyền thoại Lothar Matthaus tuyên bố về bến đỗ lý tưởng cho chàng trai sinh năm 1991: "Tôi có cuộc trò chuyện với Rodriguez 2 tuần trước, trong lúc Bayern Munich đang ăn mừng chức vô địch Bundesliga. Tôi có thể thấy cậu ấy sẽ gia nhập Juventus.

Rodriguez nói với tôi rằng, cậu ấy có liên lạc với Ronaldo và cầu thủ người Bồ Đào Nha đã nói với cậu ấy rằng, anh ấy muốn có James Rodriguez ở Juventus. Tôi có thể hiểu lý do bởi Rodriguez có thể phục vụ Ronaldo và 2 người cùng nhau tỏa sáng".

Vũ Quang Toản | 18:35 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục