Nhanh chóng tỏa sáng, tân binh đắt giá của Bayern tiết lộ lý do được chiêu mộ

23:20 Thứ sáu 15/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTân binh của Bayern Munich vừa nêu rõ lý do tại sao đội bóng ký hợp đồng với mình.

Benjamin Pavard là tân binh trong mùa hè của Bayern Munich. Sau khoảng 3 tháng, ngôi sao 23 tuổi đã tìm được chỗ đứng ở câu lạc bộ, Anh thường xuyên được tin tưởng và thể hiện phong độ xuất sắc. Mới đây, trong buổi phỏng vấn với L'Equipe, cựu hậu vệ Stuttgart đã nêu cảm nghĩ về tình hình tại Bayern và lý do tại sao họ chiêu mộ anh.

"Nếu chúng tôi cứ mãi chơi giống 2 trận đấu vừa rồi, toàn đội có thể làm được điều những tuyệt vời trong mùa giải này. Chúng tôi có thể tiến xa tại Champions League, vô địch Bundesliga và giành chiến thắng tất cả mọi thứ."

"Thực sự, đây đâu phải là một cuộc khủng hoảng. Nếu bạn nhìn kỹ, chúng tôi đã lọt qua vòng bảng Champions League bằng cách thắng 4 trận đấu. Ở đấu trường quốc nội, Bayern đâu có bị tụt lại phía sau với khoảng cách 60 điểm, chúng tôi chỉ kém ngôi đầu có 4 điểm mà thôi."

Benjamin Pavard:

 Pavard đang thi đấu hay tại Bayern.

"Toàn đội đã gặp nhiều khó khăn trong các trận đấu, để thủng nhiều bàn thua. Đó là vấn đề và chúng tôi sẽ tìm giải pháp. 2 trận đấu gần nhất, chúng tôi thi đấu tốt như một đội và có cảm giác tất cả đều muốn chiến đấu cùng nhau, cùng tấn công và phòng ngự."

Hậu vệ người Pháp không chỉ nói suông, anh còn thể hiện bằng màn trình diễn thuyết phục trên sân. Ở trận Der Klassiker cuối tuần rồi, nhà vô địch World Cup 2018 đã đóng góp 1 đường kiến tạo. Song, dù Pavard đang thi đấu xuất sắc nhưng anh không chắc bản thân giữ được suất đá chính.

"Bạn cần phải tiến bộ. Nếu bạn thi đấu kém, bạn sẽ bị thay thế. Cùng Joshua Kimmich và Manuel Neuer, tôi đã thi đấu hầu như mọi trận. Tôi không có nguyện vọng được ra sân nhiều nhưng bản thân đang tận hưởng điều đó."

"Tôi là người giàu tính cạnh tranh, không thích ngồi dự bị và điều đó còn phụ thuộc vào cách làm việc của tôi để bản thân tiếp tục được ra sân. Hiện tại, tôi cảm thấy ổn và khi nào còn thi đấu thì tôi sẽ rất hạnh phúc."

Benjamin Pavard:

 Anh khẳng định bản thân có nhiều ưu điểm để Bayern chiêu mộ.

"Tôi là mẫu cầu thủ đa năng, vừa chơi được bên cánh trái, trung vệ lẫn cánh phải. Tôi đã tiến bộ rất nhiều ở khoản 1 đấu 1. Bạn có thể thấy điều đó bởi chẳng có cầu thủ nào muốn lại gần tôi cả."

Khép lại buổi phỏng vấn, Pavard trả lời dứt khoát phủ nhận việc tỏa sáng tại World Cup là lý do Bayern chiêu mộ anh: "Bayern không mua tôi chỉ vì bàn thắng của tôi vào lưới Argentina tại World Cup đâu."

Video Pavard ghi bàn vào lưới Bayern:

Lữ Phong | 22:25 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục