"Nhanh chóng hồi phục nào, người anh em", tập thể Chelsea động viên tài năng trẻ

23:02 Thứ sáu 12/07/2019

TinTheThao.com.vnNhững lời động viên từ tập thể The Blues dành cho hậu vệ trẻ Reece James.

Sau khi trải qua trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Chelsea, Frank Lampard đã ngay lập tức đón nhận tin vui từ trường hợp của cậu học trò Reece James, sau khi cầu thủ đăng tải trên Instagram cá nhân rằng bản thân đã suôn sẻ trải qua ca phẫu thuật.

 - Bóng Đá

 Reece James đã trải qua buổi phẫu thuật một cách suôn sẻ.

Trước đó, cầu thủ 20 tuổi đã được Chelsea cho phép chuyển sang Wigan theo dạng cho mượn và thi đấu tại Championship trong suốt một năm qua. Tuy chưa có quá nhiều kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp nhưng James càng ngày càng tiến bộ, anh phát triển thần tốc để rồi từ một tân binh trở thành người có số phiếu bầu nhiều nhất và giật luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của đội bóng, đồng thời có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu cùng năm tại giải Hạng Nhất Anh.

Thật không may cho anh, trong giai đoạn cuối mùa, James lại gặp phải một chấn thương tương đối nghiêm trọng và buộc anh phải rời xa sân cỏ một thời gian để có thể dưỡng bệnh, ngoài ra cũng lấy đi cơ hội nâng điểm trong mắt tân HLV Frank Lampard khi Chelsea gọi trở lại rất nhiều cầu thủ cho chuyến du đấu hè năm nay. Được biết, Frankie trong mùa trước khi còn dẫn dắt Derby County đã chú ý rất nhiều đến hậu vệ cánh 20 tuổi và còn nuôi hy vọng sở hữu anh trong tương lai.

 - Bóng Đá

 Frank Lampard rất quan tâm đến James từ khi còn làm việc tại Championship.

Mặc dù vậy, khi đã lên chức HLV tại The Blues, cựu tiền vệ lại không thể có được sự phục vụ của anh do chấn thương dù từng đánh giá rất cao James, thậm chí có tham vọng đưa anh lên đội một để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đáp lại sự kỳ vọng từ cựu số 8, mới đây trên trang Instagram cá nhân, Reece James đã đăng tải một bức ảnh chụp lại anh sau khi đã trải qua ca phẫu thuật với dòng trạng thái: "Tôi rất biết ơn cuộc phẫu thuật diễn ra hôm nay. Đây chỉ là bước dừng nhỏ nhoi nhằm chuẩn bị cho một sự trở lại đầy mạnh mẽ. Hẹn gặp lại mọi người sớm nhất có thể và cảm ơn vì những sự ủng hộ."

 - Bóng Đá

 Hình ảnh từ Instagram của Reece James.

Theo tình trạng cho thấy, cầu thủ người Anh chỉ còn chờ ngày để hồi phục dần và đây là tin không thể tốt hơn cho Lampard trong thời điểm Chelsea cần bổ sung nhân sự.

Ngoài ra, rất nhiều người cũng đã bình luận nhằm khích lệ James trong đó có huyền thoại John Terry, anh viết: "Mau khỏe nhé cậu bé."

"Nhanh chóng hồi phục nào, người anh em." Ross Barkley thêm vào ngay sau đó.

"Mạnh mẽ lên, bro." Antonio Rudiger tiếp tục.

Được biết, chấn thương của James ban đầu được các bác sĩ chuẩn đoán là do vỡ mắt cá chân và phải nghỉ ít nhất ba tháng, sau khi anh trải qua giải đấu Toulon Tournament dành cho các cầu thủ trẻ, nơi Reece khoác áo đội tuyển Anh.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ người Anh gặp chấn thương trong lúc thi đấu tại Toulon Tournament.

Nguyễn Kim Bằng | 22:00 12/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục