Nhắn với Mourinho: Hãy mau chóng bán đi Sanchez

18:21 Thứ ba 25/09/2018 | 2

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Ngoại hạng Anh, Stan Collymore cho rằng HLV Jose Mourinho nên bán đi Alexis Sanchez để có tiền tái đầu tư.

Sanchez được Man Utd chiêu mộ từ Arsenal, như là một phần thương vụ trao đổi Henrikh Mkhitaryan trong kì chuyển nhượng tháng Giêng. Sau những gì rất tuyệt vời thể hiện trong màu áo Pháo thủ, Sanchez dĩ nhiên nhận được sự kì vọng cao. Tuy nhiên, anh chỉ để lại nỗi thất vọng trong màu áo Quỷ đỏ. Mùa này, ngôi sao người Chile cũng không khá hơn với chỉ 1 đường kiến tạo sau 5 lần ra sân.

Mourinho nói MU bán Sanchez - Bóng Đá

 Sanchez gặp vấn đề ở Man Utd.

Stan Collymore cho biết: "Nếu tôi là Jose Mourinho, tôi sẽ bán đi Alexis Sanchez. Man Utd sẽ nhận được số tiền khổng lố khi bán Sanchez. Cậu ấy có thể thích nghi tốt ở PSG cùng Neymar, hay Bayern Munich - nơi cậu ấy sẽ tìm được niềm vui ghi bàn, hay Juventus - nơi cậu ấy có thể kết hợp với Cristiano Ronaldo.

Có những lúc bạn cần gõ cửa của HLV, để có cuộc trò chuyện rằng: này HLV, mọi thứ đang không ổn. Bạn có thể duy trì điều này trong 10 trận đấu? Vâng, hãy làm điều này, và nếu mọi thứ vẫn không khá hơn, chúng ta có thể đi đến một thỏa thuận.

Jose Mourinho có thể làm điều này, dù rằng không dễ để bạn có được số tiền chuyển nhượng như ý. Điều mà ông ấy cần làm lúc này là để Sanchez chơi 10-15 trận, nói rằng cậu ấy là cầu thủ chủ chốt, và nếu mọi thứ không ổn, hãy để Sanchez tiếp tục sự nghiệp của mình ở nơi khác. Vẫn còn thời gian để Sanchez cứu vãn sự nghiệp ở Old Trafford, nhưng không nhiều."

Sanchez vẫn còn hợp đồng tại Old Trafford cho đến mùa hè năm 2022.

Alexis Sanchez rất bùng nổ ở Arsenal:

Minh Tuấn | 17:25 25/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục