Nhân viên an ninh bị đấm mù mắt trong trận derby thành Madrid

11:13 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông tại Tây Ban Nha, một nhân viên an ninh làm nhiệm vụ bên ngoài sân Wanda Metropolitano đã bị CĐV quá khích đấm mù mắt.

Cụ thể theo những thông tin được cung cấp trên tờ AS, khi trận Derby thành Madrid bước vào phút 80, bên ngoài sân Wanda Metropolitano đã bắt đầu xuất hiện cảnh tượng mất trật tự.

Nhân viên an ninh bị đấm mù mắt trong trận derby thành Madrid - Bóng Đá

 Cảnh sát đang điều tra thủ phạm khiến một nhân viên an ninh tại Wanda Metropolitano bị mù mắt.

Theo đó một CĐV quá khích đã cố gắng vượt qua hàng rào để tiến vào sân. Nhanh chóng các nhân viên đang làm nhiệm vụ tại Wanda Metropolitano đã phát hiện và ngăn cản CĐV này.

Đáng tiếc trong lúc làm nhiệm vụ, 1 nhân viên an ninh đã bị CĐV quá khích trên đấm thẳng vào mắt. Ngay sau đó nhân viên này đã được đưa tới thẳng bệnh viện, khi máu liên tục chảy ra từ mắt anh.

Bất chấp các bác sỹ đã rất nỗ lực cứu chữa, nhưng do mức độ chấn thương quá nặng đã khiến nhân viên này bị mù vĩnh viễn một bên mắt. Được biết, lãnh đạo Atletico Madrid đã báo cáo vụ việc và yêu cầu Cảnh sát quốc gia Tây Ban Nha vào cuộc điều tra.

Hiện băng ghi hình khu vực xảy ra tai nạn đáng tiếc này đã được cảnh sát thu giữ để tiến hành điều tra làm rõ sự việc, cũng như nhanh chóng tìm ra danh tính CĐV gây ra vụ tai nạn lần này.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:30 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục