Nhân vật tâm điểm vòng 6 Premier League: 'Tân binh' Wilshere

15:38 Thứ bảy 23/09/2017

TinTheThao.com.vnVòng 6 Premier League đã trở lại, và có lẽ Jack Wilshere, Jurgen Klopp,... chính là những nhân vật đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ NHM.

Jack Wilshere

Giữa tuần qua, Jack Wilshere đã hoàn thành xuất sắc trọn vẹn một trận đấu của Arsenal, một điều mà phải mất tới 3 năm tiền vệ người Anh mới làm được. Wilshere trở lại thật sự chẳng khác nào một bản hợp đồng mới đối với Pháo Thủ vào lúc này, và càng đáng mừng hơn khi tiền vệ 25 tuổi này cũng đã phần nào cho thấy rõ sự trưởng thành trong lối chơi. Không còn những tình huống chạy căng sức quá mức cần thiết, thay vào đó là một Wilshere điềm tĩnh hơn trong cách quan sát và chuyền bóng. Có lẽ hơn bất kỳ cầu thủ nào, Wilshere chính là cầu thủ mà mà NHM Arsenal muốn thấy trong đội hình thi đấu nhất vào cuối tuần này.

Nhân vật tâm điểm vòng 6 Premier League: 'Tân binh' Wilshere - Bóng Đá

 

Alvaro Morata

Sau nhiều tháng lùm xùm, cuối cùng Chelsea cũng đã chính thức thông báo bán Diego Costa cho Atletico Madrid. Điều này cũng đồng nghĩa giờ đây tại Stamford Bridge, Alvaro Morata chính là chân sút số 1. Dẫu đã thừa biết Costa sẽ ra đi từ lâu, nhưng có lẽ phải đến khi mọi chuyện chính thức thì những áp lực đè lên đôi chân của Morata mới thật sự xuất hiện. Đương nhiên với những gì đã thể hiện kể từ đầu mùa, NHM của thành London hoàn toàn có thể tiếp tục đặt niềm tin vào chân sút người Tây Ban Nha trong chuyến làm khách tới Stoke.

Romelu Lukaku

Tuy vẫn còn nhiều mặt hạn chế, nhưng nhìn chung Romelu Lukaku vẫn đang có một khởi đầu hoàn hảo trong màu áo của Man Utd. Tính đến thời điểm này, Romelu Lukaku đã có 5 bàn sau 5 trận đầu tiên với tư cách của một Quỷ Đỏ tại Premier League. Chỉ cần thêm 1 bàn vào lưới Southampton tại St. Mary, tiền đạo người Bỉ sẽ chính thức san bằng kỷ lục dành cho cầu thủ Man Utd sở hữu nhiều bàn thắng nhất sau 6 vòng đầu tiên tại Premier League của Louis Saha.

Jurgen Klopp

Nhân vật tâm điểm vòng 6 Premier League: 'Tân binh' Wilshere - Bóng Đá

 

Trong cuộc họp báo mới đây, Jurgen Klopp đã thừa nhận rằng "Áp lực dành cho Liverpool đang gia tăng". Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu khi The Kop đang trải qua một giai đoạn rất đáng thất vọng với chuỗi 4 trận không thắng liên tiếp trên tất cả các mặt trận. Klopp đã có thể đổ lỗi cho hàng phòng ngự của The Kop, nhưng hơn ai hết vị chiến lược gia người Đức phải hiểu rõ ông mới là người phải chịu trách nhiệm chính cho sự yếu kém này. Nên nhớ rằng vấn đề mà hàng thủ đang đối mặt chẳng phải là chuyện ngày một, ngày hai, mà điều này đã tồn tại trong nhiều năm. Nếu Klopp tiếp tục không thể khắc phục điều này trong trận tái đấu với Leicester (vừa thua 0-2 tại cúp liên đoàn), có lẽ ông sẽ khó tránh khỏi những làn sóng phẫn nộ tiếp theo của NHM Liverpool.

Roy Hodgson

Những áp lực dành cho Roy Hodgson tại Crystal Palace có lẽ đã được trút bớt phần nào sau thắng lợi 1-0 trước Huddersfield vào giữa tuần qua. Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa là Hodgson được phép thoải mái làm việc tại Selhurst Park, khi trước mặt ông chính là chuyến làm khách đầy khó khăn tới Etihad của Man City. Nếu thất bại trong chuyến làm khách cuối tuần này, cựu thuyền trưởng tuyển Anh và Crystal Palace sẽ tiếp tục kéo dài chuỗi kỷ lục tệ hài dành cho một đội bóng tại Premier League khi chẳng thắng được trận nào trong 6 trận đầu tiên.

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:05 23/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục