Nhân vật cấp cao của Thang Long Warriors ấn định ngày ra mắt HLV mới

19:32 Thứ tư 27/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin thân cận của Bongro24h, người sẽ dẫn dắt “Những chiến binh khủng long” ở mùa giải tới sẽ là HLV Matt Juranek.

Như vậy sau khi nói lời chia tay với HLV Predrag Lukic, người đã chuyển tới dẫn dắt HCM City Wings, cuối cùng ban lãnh đạo của Thang Long Warriors đã tìm ra người sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng tại “Hang khủng long” ở mùa giải tới. Đó sẽ là HLV Matt Juranek và thông tin chính thức sẽ được thông báo trong thời gian sớm nhất.

Đây là khuôn mặt “vừa lạ vừa quen” đối với những người yêu mến Thang Long Warriors khi vị HLV này đã có khoảng thời gian làm việc tại Thang Long Academy trước khi được bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng của nhà vô địch VBA 2017.

2

 Thông tin chính thức về tân HLV Juranek sẽ sớm đương Thang Long Warriors công bố

HLV Matt Juranek có bảng thành tích khá ấn tượng khi tốt nghiệp Cử nhân khoa học về quản lý Thể thao. Ông từng có quãng thời gian làm việc cùng HLV John Lucas tại hội trại trước NBA Draft 2012. Ông cũng đảm trách nhiệm vụ scout tại NBA từ năm 2014. Năm 2018, HLV này cũng từng nằm trong ban huấn luyện của đội tuyển bóng rổ Jordan.

HLV Matt Juranek sẽ có nhiều việc phải làm trong thời gian tới khi thời hạn chốt danh sách bảo vệ cầu thủ đang đến gần. Sau khi thất bại trong chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch tại VBA 2018, “Những chiến binh khủng long” đang rất quyết tâm giành lại “ngai vàng” đã mất ở mùa giải này. 

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục