'Nhận trát sa thải vào buổi sáng' vang vọng khắp King Power

03:04 Chủ nhật 10/11/2019

TinTheThao.com.vnThe Gunner tiếp tục lâm vào khủng hoảng trầm trọng sau thất bại muối mặt.

Thêm một lần nữa ở mùa giải 2019/20 này, Arsenal cho thấy bộ mặt bạc nhược với trận thua 0-2 trước Leicester City. Hai cầu thủ ghi bàn mang lại chiến thắng cho "Bầy cáo" đó chính là James Maddison và Jamie Vardy - người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Trong khi đó với Pháo thủ, đây đã là trận đấu thứ 5 liên tiếp tính trên mọi đấu trường CLB Bắc London không biết đến mùi chiến thắng. Chuỗi phong độ tệ hại này đang làm các CĐV The Gunner tức giận và chiếc ghế của Unai Emery cũng lung lay dữ dội.

'Nhận trát sa thải vào buổi sáng' vang vọng khắp King Power - Bóng Đá

 Cơ hội nào cho Emery?

Khi đội nhà đón nhận bàn thua thứ hai tại sân King Power, ống kính máy quay lập tức hướng đến vị trí của cựu thuyền trưởng PSG. Người ta dễ dàng nhận thấy nét mặt đượm buồn của chiến lược gia người Tây Ban Nha sau màn trình diễn kém sắc từ các học trò.

"Arsenal đang giữ bóng, nhưng fan của Leicester thì lại đang hát. 'Bị sa thải vào sáng hôm sau', họ cất giọng lên trong niềm sung sướng. Đội chủ nhà làm đúng những gì chúng tôi nghĩ, họ được tổ chức tốt hơn và thi đấu ổn hơn.

Chiếc vé dự Champions League năm sau đang nằm trong khả năng của Leicester. Còn Arsenal ư? Có quá nhiều điều không chắc chắn dưới thời của Unai Emery", chuyên gia Sky Sports - Alan Smith có mặt tại sân đưa ra nhận định.

Unai Emery xác nhận Arsenal có thủ quân mới: 

Giang Nam | 02:55 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục