Nhận tin Văn Đức chấn thương, HLV Park Hang-seo ngay lập tức làm 1 điều

08:56 Thứ sáu 14/06/2019

TinTheThao.com.vnNhận tin Phan Văn Đức tái phát chấn thương, HLV Park Hang-seo đã có những động thái rất tích cực để giúp cậu học trò cưng.

Phan Văn Đức sau gần 4 tháng điều trị chấn thương kể từ vòng 2 V-League. Những tưởng chàng tiền đạo này có thể trở lại ở vòng đấu thứ 12 tuy nhiên, HLV Nguyễn Đức Thắng muốn Văn Đức bình phục hoàn toàn nên không tung anh vào sân ở trận đấu đó.

Nhận tin Văn Đức tái phát chấn thương, HLV Park Hang-seo ngay lập tức làm 1 điều - Bóng Đá

 Thầy Park rất quan tâm đến Phan Văn Đức.

Tưởng chừng như sắp có cơ hội ra sân sau quãng thời gian dài ngồi ngoài, cầu thủ này đã bị tái phát chấn thương trở lại, mức độ nghiêm trọng không được BLĐ đội bóng SLNA công khai. Chưa rõ mức độ nặng nhẹ nhưng chắc chắn Văn Đức không thể tham dự trận đấu gặp HAGL cuối tuần này. Đây là tin không vui với SLNA thời điểm hiện tại vì đội bóng xứ Nghệ đang gặp nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn ở mùa giải năm nay. 

Nhận thông tin từ cậu học trò cưng, theo Soha, HLV Park Hang-seo đã có cuộc gọi trực tiếp cho Văn Đức và cả "thần y" Choi Ju-yong. Theo mong muốn của vị thuyền trưởng người Hàn, trong tuần tới, tiền đạo sinh năm 1996 sẽ ra Hà Nội chụp cộng hưởng từ để xác định chính xác mức độ tổn thương dây chằng gối và tìm ra phương cách điều trị tối ưu nhất.

Theo một trợ lí của HLV Park Hang-seo, nếu tình hình chấn thương của tiền đạo SLNA quá nghiêm trọng, không loại trừ khả năng vị thuyền trưởng 60 tuổi sẽ đề nghị cầu thủ trẻ này sang Hàn Quốc chữa trị.

Phan Văn Đức từ lâu đã là nhân tố rất quan trọng với HLV Park Hang-seo. Anh luôn góp mặt trong thành phần các ĐTQG và tạo dấu ấn ở VCK U23 châu Á, AFF Cup 2018 và mới đây là Asian Cup 2019.

Đăng Huy | 08:22 14/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục