Nhận tin quá vui, Barcelona sẵn sàng "cày nát" Real Madrid!

19:23 Thứ sáu 13/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhà đương kim vô địch La Liga hoàn toàn tự tin khi có sự phục vụ trở lại của hai cái tên này.

Barcelona vừa có chiến thắng 2-1 trước Inter Milan ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League 2019/20. Lionel Messi và các đồng đội hiện đang có tâm lý chiến đấu và tinh thần lên cao, trong bối cảnh đội bóng xứ Catalan sắp phải tiếp đón Real Madrid ở một trận cầu quan trọng, quyết định rất nhiều đến ngôi đầu bảng cũng như cuộc đua La Liga 2019/20.

Trước khi chạm trán Los Blancos ở El Clasico, đoàn quân HLV Ernesto Valverde sẽ đến làm khách trên sân của Real Sociedad trong khuôn khổ lượt trận thứ 16 của đội bóng. Đây là cơ hội để Blaugrana tiếp tục tích luỹ điểm số cũng như giành chiến thắng, tạo đà thắng lợi trước cuộc đấu căng thẳng với Real Madrid.

Theo Mundo Deportivo, cả Nelson Semedo và Jordi Alba, đôi cánh được tin tưởng nhất của HLV Valverde đã trở lại sau chấn thương, hoàn toàn có thể ra sân trong cuộc đấu gặp Real Sociedad vào tối mai (giờ Việt Nam).

Đây cũng là hai vị trí đặc biệt quan trọng, giúp HLV Valverde bớt gánh lo về mặt nhân sự. Bởi lẽ, đối đầu với một Real Madrid đang có phong độ cao vào lúc này, Blaugrana cần có những cầu thủ tốt nhất cho từng vị trí trong đội hình.

Barcelona blessed with double injury boost ahead of Clasico - Bóng Đá

Đôi cánh Alba và Semedo của Barca đã trở lại. 

Trận El Clasico đáng mong đợi giữa Barcelona với Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 19/12/2019 (giờ Việt Nam).

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 18:35 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục