Nhận tin dữ, Mourinho đau đầu bài toán tuyến giữa

04:57 Thứ tư 27/09/2017 | 3

TinTheThao.com.vnSau Paul Pogba, đến lượt Michael Carrick và Marouane Fellaini dính chấn thương khiến Man Utd rơi vào cuộc khủng hoảng tiền vệ trung tâm.

Man Utd sẽ phải làm khách của CSKA Moscow mà không có 3 tiền vệ Pogba, Carrick và Fellaini vì các chấn thương khác nhau.

 - Bóng Đá

 Trước khi mất Carrick và Fellaini, Man Utd đã mất Pogba vì dính chấn thương.

Ban đầu Man Utd chỉ mất Pogba (từ 10 ngày trước) và Fellaini nhưng trong buổi họp báo trước trận gặp CSKA Moscow, HLV Mourinho buồn bã nói rằng Carrick và Phil Jones cũng không thể ra sân. Với riêng tuyến tiền vệ, đây sẽ là bài toán rất đau đầu với Mourinho bởi Matic vốn đang đau nhẹ, chỉ còn Herrera khỏe mạnh.

“Tôi sẽ không có Pogba, Fellaini, Carrick. Chúng tôi mất tới 3 tiền vệ cho trận đấu này. Vì vậy chúng tôi không có nhiều giải pháp. Trong tình cảnh này, chúng tôi cần tránh sa đà vào những cuộc đấu tay đôi hoặc trong những khu vực cụ thể trên sân. Chúng tôi phải duy trì tính tập thể, tạo sự cân bằng cho trận đấu để cố gắng giành chiến thắng,” HLV Mourinho nói.

Như vậy, đội một của Man Utd chỉ còn đúng 2 tiền vệ là Nemanja Matic và Ander Herrera. Trong đó Matic đã thi đấu gần như không nghỉ kể từ khi mùa giải mới bắt đầu.

Khó khăn dường như đang bủa vây Man Utd ở chuyến làm khách CSKA Moscow trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Không chỉ bị tổn thất nặng nề về lực lượng mà họ còn phải di chuyển quãng đường dài hơn 5.150 km từ Manchester đến Moscow trong bối cảnh thể lực chưa kịp hồi phục sau mật độ thi đấu dày đặc trước đó.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 04:00 27/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục