Nhận thẻ vàng vô duyên, Neymar tức giận nói 1 câu trên sóng truyền hình

16:43 Chủ nhật 02/02/2020

TinTheThao.com.vnNeymar cảm thấy không phục vì bị trọng tài chính xử phạt ở trận đấu gặp Montpellier mới đây.

Neymar vừa trải qua 90 phút kém ấn tượng trước Montpellier. Trong một ngày PSG ghi 5 bàn thắng nhưng số 10 chỉ đóng góp 1 tình huống kiến tạo ở màn hủy diệt này. Đáng nói hơn, ở cuộc đối đầu gặp Montpellier, chân sút người Brazil còn phải nhận 1 thẻ vàng. Đây là tình huống vô cùng hy hữu và khiến cựu cầu thủ Barcelona cảm thấy tức giận.

Ở phút thứ 38, chữ ký kỷ lục làng túc cầu bị trọng tài chính rút thẻ vàng. Nguyên nhân dẫn đến tình huống bất đắc dĩ này bởi vị vua áo đen nhận định Neymar từng có một kỹ thuật rê dắt khinh người đối thủ cách đó vài phút. Trước đó, với dòng màu nghệ sỹ Samba trong người, ngôi sao sinh năm 1992 đã cố gắng trình diễn tuyệt kỹ gắp "cầu vồng". Đó là kỹ thuật quá người xuất hiện phổ biến trong môn thể thao vua nhưng điều đó lại khiến Neymar nhận thẻ vàng từ trọng tài. 

'Speak French? My ass!' - Neymar throws almighty strop at half-time of PSG win - Bóng Đá

 Neymar vừa nhận 1 thẻ vàng vô duyên.

Với tính khí ngang bướng và nóng nảy của mình, tiền đạo 27 tuổi đương nhiên cảm thấy tức giận vì phải nhận thẻ vàng theo cái cách lãng xẹt như thế. Và vào thời điểm anh bước vào phòng thay đồ, khi được đài Canal+ của Pháp hỏi về sự việc hy hữu đó bằng tiếng Pháp, Neymar trong cơn bực tức thẳng thắn đáp trả trước khi đập tay vào tường:

"Cái gì? Bảo tôi trả lời bằng tiếng Pháp à? Có cái con khỉ ấy."

Ở trận đấu trước Montpellier, Neymar không phải tâm điểm duy nhất bởi Kylian Mbappe đã xảy ra mâu thuẫn với HLV Thomas Tuchel.

Video Neymar thực hiện rabona:

Lữ Phong | 15:45 02/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục