Nhận thất bại ê chề, Real vẫn may mắn đi tiếp nhờ tỷ số chung cuộc

05:36 Thứ năm 17/01/2019

TinTheThao.com.vnReal tiếp tục có trận đấu đáng thất vọng trước Leganes ở Cúp nhà Vua.

Real đang tràn trề tự tin sau 2 chiến thắng tại Cúp nhà Vua và La Liga. Dù thi đấu không quá xuất sắc, tuy nhiên, đây là động lực để đội nhà tiếp tục hành trình chinh phục danh hiệu trên mọi đấu trường. Trở lại vòng 1/8 Copa del Rey, thầy trò Solari sẽ có chuyến làm khách đến sân Leganes thuộc khuôn khổ lượt về. Với lợi thế 3-0 ở trận đấu trước, Kền Kền trắng hoàn toàn tự tin cho cuộc chiến này.

Real - Bóng Đá

Real nhận trận thua thứ 3 trong năm 2019.

Thế nhưng, đoàn quân Madrid nhập cuộc có phần chệch choạc khi để đội chủ nhà kiểm soát thế trận. Không những vậy, trong 15 phút đầu, Real cũng chẳng để lại pha dàn xếp tấn công nào ấn tượng. Trong khi đó, thầy trò Mauricio Pellegrino lại có 2 cú sút cũng như tạo hàng loạt cơ hội gây nguy hiểm lên khung thành Navas.

Ở những phút tiếp theo, với bản lĩnh ông lớn, dàn sao "Los Blancos" nhanh chóng giành lại quyền kiểm soát bóng. Đội bóng bắt đầu gây sức ép lên Leganes và nỗ lực kiếm thêm bàn thắng, sớm chấm dứt hy vọng của đối phương. Song, các cầu thủ chủ nhà chơi vô cùng tỉnh táo, vừa phòng ngự chắc chắn, vừa ăn miếng trả miếng sòng phẳng với đoàn quân áo trắng.

Khi CLB Hoàng gia chưa thể cụ thể hóa các pha tấn công thành bàn thắng thì bất ngờ, Leganes vươn lên dẫn trước. Từ tình huống lộn xộn trong khu vực 16m50 ở phút 30, Martin Braithwaite chớp thời cơ và tung cú sút xé lưới Navas, tỷ số 1-0 dành cho đội chủ nhà.

Real - Bóng Đá

Dù thua, tuy nhiên với tỷ số chung cuộc 3-1, Real vẫn giành quyền vào tứ kết Copa del Rey.

Bị tạt một gáo nước lạnh, cứ ngỡ Real sẽ đẩy cao và thi đấu máu lửa để có bàn gỡ hòa. Nhưng thay vào đó, họ để đối phương không ngừng chèn ép. Nhìn Leganes chơi bóng, cứ tưởng rằng CLB mới là ông lớn thành Madrid chứ không phải đội bóng nhược tiểu. Điều này cũng dễ hiểu bởi thầy trò Pellegrino đang trong thế chân tường và buộc lòng phải cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng.

Còn về Kền Kền trắng, CLB vẫn thi đấu nhạt nhòa, thiếu liên kết và kém cỏi. 45', họ chỉ tung ra được 2 cú sút, thua đội chủ nhà đến 6 lần. Cuối cùng, hiệp 1 khép lại không có thêm bất cứ tình huống nào nổi bật, 1-0 cho Leganes.

Sau 15 phút nghỉ ngơi, Real đã có sự cải thiện đáng kể khi bước sang hiệp 2. Đội bóng Hoàng gia dâng cao và thể hiện rõ tham vọng phải chiến thắng. Các pha dàn xếp tấn công từ phía Kền Kền trắng cũng bài bản, rõ nét hơn. Chỉ tiếc, trước hàng phòng ngự chơi chặt chẽ, khoa học của Leganes, các tiền đạo "Los Blancos" một lần nữa tỏ ra kém hiệu quả.

2 bên liên tục giằng co và tạo không ít tình huống nguy hiểm lên khung thành đối phương. Đặc biệt ở những phút cuối, thế trận càng trở nên căng thẳng khi cả 2 bên đều khao khát bàn thắng. Phút 90, phía Real có tình huống ngon ăn rõ rệt rồi sau đó, phút bù giờ thứ 3, đội chủ nhà lập tức đáp trả với cú sút vô cùng hiểm. Dẫu vậy, không có bất cứ bàn thắng nào được ghi thêm. Trận đấu khép lại, Leganes giành chiến thắng 1-0 nhưng với tỷ số chung cuộc 1-3, thầy trò Solari là người giành tấm vé vào vòng 1/8.

Tỷ số: Leganes 1-0 Real Madrid

Người ghi bàn:

Leganes: Martin Braithwaite (30')

Bạch Băng | 05:28 17/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục