Nhân sự chưa ổn định, Saigon Heat tiếp tục thất thủ trước "Ma cà rồng"

10:00 Thứ hai 13/01/2020

TinTheThao.com.vnTiếp đón Mono Vampire trên sân nhà trong bối cảnh vừa phải đối diện với không ít sự thay đổi nhân sự, Saigon Heat dù chơi rất nỗ lực nhưng đã không thể giành chiến thắng trước đối thủ.

m-1

Đối đầu Mono Vampire khi cả hai tân binh, Torian Graham và Morakinyo Williams chưa có nhiều thời gian hoà nhập với đội, trong khi Chris Dierker vắng mặt vì lý do sức khoẻ, Saigon Heat đã gặp rất nhiều khó khăn trước câu lạc bộ đang dẫn đầu bảng xếp hạng ABL 10 hiện nay.  

m-2

Sau 4 phút thi đấu, đại diện Thái Lan đã vượt lên dẫn trước 13-2 nhờ vào 4 tình huống ném 3 thành công của Chitchai Ananti, Michael Singletary, Patrick Knowles và Moses Morgan. 

m-6

Tuy nhiên bằng những nỗ lực của mình, Sam Thompson (7 điểm) và Torian Graham (4 điểm) đã kịp rút ngắn cách biệt cho “Ông 30” trước khi bước vào giờ nghỉ (14-18). 

m-10

Hưng phấn sau khi thu hẹp tỷ số, thầy trò HLV Kevin Yurkus thi đấu cực kỳ phấn khởi khi trở lại hiệp 2. Thậm chí có thời điểm, đội chủ sân CIS đã vượt lên dẫn trước đối thủ nhờ vào những pha phối hợp hiệu quả của bộ đôi Sam Thompson và Torian Graham (27-24).  

m-3

Thế nhưng, tận dụng việc trung phong Morakinyo Williams phải phục hồi thể lực, Mono Vampire đã kịp sốc lại đội hình và liên tiếp thực hiện các tình huống tấn công cận rổ hiệu quả. Khép lại 20 phút thi đấu, đại diện Thái Lan vẫn là những người chiếm ưu thế với tỷ số 37-28.  

m-5

Ra sân sau quãng nghỉ, mặc dù các tay ném của Saigon Heat đã chơi đầy cố gắng, thế nhưng việc không tận dụng tốt các cơ hội có được đã khiến chúng ta đánh rơi nhiều điểm số quý giá. Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, Michael Singletary (5 điểm), Tyler Lamb (7 điểm) hay Frederick Lish (4 điểm) lại cho thấy khả năng tấn công cực kỳ chuẩn xác ở cả những pha ném tầm xa và tầm trung. 

m-7

Kết thúc 3/4 thời gian thi đấu, tỷ số đã được nới rộng lên thành 61-46 cho đoàn quân của HLV Andrej Urlep.  

m-4

Hiệp thi đấu cuối cùng, tuy Tâm Đinh đã có màn trình diễn bùng nổ khi đóng góp 11 điểm thế nhưng, những nỗ lực của anh là không đủ để giúp Saigon Heat lội ngược dòng. Chung cuộc, “Ông 30” đã phải nhận thất bại đáng tiếc 64-85 và chưa thể thay đổi thứ bậc của mình trên bảng xếp hạng.  

m-8

Trong ngày Saigon Heat chưa thể có được phong độ tốt nhất vì những biến động nhân sự, Sam Thompson (19 điểm, 10 rebounds, 4 kiến tạo, 2 cướp bóng, 1 block), Torian Graham (18 điểm, 9 rebounds, 3 kiến tạo, 1 cướp bóng), Tâm Đinh (11 điểm, 6 rebounds, 3 kiến tạo) và Morakinyo Williams (7 điểm, 7 rebounds) chính là những cái tên thi đấu nổi bật nhất để giúp thầy trò HLV Kevin Yurkus không ngừng bám đuổi Mono Vampire.  

m-9

Trận đấu kế tiếp, Saigon Heat sẽ có không nhiều thời gian nghỉ ngơi trước khi hành quân đến sân của Macau Black Bears vào ngày 14/1 tới đây.  

(Ảnh: Saigon Heat) 

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 09:58 13/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục