Nhan sắc cung thủ giành HCV tại SEA Games 30

13:52 Chủ nhật 08/12/2019

Nữ cung thủ Đỗ Thị Ánh Nguyệt gây ấn tượng cho người hâm mộ bởi tài năng bên cạnh sự xinh xắn.

an-1

 Tại chung kết cung 1 dây đồng đội nữ, Đỗ Thị Ánh Nguyệt, Lộc Thị Đào và Nguyễn Thị Phương có chiến thắng 6-2 trước Myanmar để đem về tấm HCV thứ 3 trong ngày 8/12. Bên cạnh thành tích đánh ngưỡng mộ, nhan sắc của cung thủ Ánh Nguyệt cũng khiến các "fan" phải trầm trồ. Ảnh: Minh Chiến.

an-2

 Đây là lần đầu tiên Ánh Nguyệt góp mặt trong kỳ SEA Games. Chia sẻ về cảm xúc sau khi giành vàng cho thể thao Việt Nam, cung thủ này tâm sự: "Sau loạt đầu thực hiện không tốt, cả đội đã cổ vũ tinh thần và động viên nhau để làm tốt những loạt còn lại". Ảnh: Minh Chiến.

an-3

 Đỗ Thị Ánh Nguyệt xuất thân từ VĐV bóng rổ và mới chuyển sang tập luyện bắn cung hơn 2 năm. Đây cũng là HCV SEA Games đầu tiên của nữ VĐV tại bộ môn này.

an-4

 Trước khi tham dự SEA Games 30, Đỗ Thị Ánh Nguyệt cũng giành HCĐ tại giải vô địch châu Á, qua đó giành suất tham dự Olympic Tokyo 2020.

an-5

 Nữ vận động viên bên cạnh khả năng thi đấu còn gây ấn tượng cho người hâm mộ bởi nụ cười toả nắng. Trang cá nhân của Ánh Nguyệt hiện có hơn 3.100 lượt theo dõi. 

an-6

 Chiêm ngưỡng nhan sắc của cô nàng, nhiều fan hâm mộ dành lời khen: "Xinh đẹp quá" hay "Chị Ánh Nguyệt có nhan sắc giống Ninh Dương Lan Ngọc".

Nguồn: Zing.vn
Hồng Thảo | 12:55 08/12/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục