Nhan sắc của nữ VĐV bóng rổ quyến rũ

17:48 Thứ ba 12/05/2020

Valentina Vighali là nữ VĐV hiếm hoi trên thế giới tài sắc vẹn toàn, thậm chí sở hữu nền tảng học vấn đáng nể.

Valentina-Vighali-01

Valentina Vighali là chân dài nổi tiếng nhất trong làng bóng rổ thế giới. Nữ VĐV sinh năm 1991 đang là chủ công của CLB Smit Rome Center tại Italy.

Valentina-Vighali-02

Valentina bắt đầu chơi bóng rổ từ năm 8 tuổi. Ở tuổi 16, cô trở thành cầu thủ chuyên nghiệp khi ra mắt tại CLB Cervia tại Serie A2. Năm 19 tuổi, Valentina trở thành nhà vô địch giải U19 bóng rổ Italy.

Valentina-Vighali-03

Sở hữu chiều cao 1,83 m cùng thân hình không bị thô do chơi thể thao, Valentina còn là người mẫu và diễn viên quen mặt tại Italy. Cô bắt đầu vai trò người mẫu nhí từ năm 14 tuổi. Năm 16 tuổi, Valentina còn vào vòng chung kết cuộc thi sắc đẹp có tên Miss Muretto.

Valentina-Vighali-04

Bên cạnh việc chơi bóng rổ, Valentina còn tốt nghiệp Học viện thời trang tại Milan (Italy) vào năm 2009. Năm 2010, cô vào vòng chung kết hoa hậu tại Italy. Sự nghiệp của Valentina lên nhanh chóng trong những năm sau đó khi tham dự liên tục các show truyền hình tại Italy.

Valentina-Vighali-05

Năm 2013, Valentina được tạp chí GQ và Playboy mời làm người mẫu chụp bộ ảnh riêng để quảng bá. Người đẹp sinh năm 1991 được bình chọn là "Nữ VĐV bóng rổ quyến rũ nhất thế giới" trong thời gian này.

Valentina-Vighali-06

Valentina từng kết hôn với người tình cũng là VĐV bóng rổ có tiếng tại Italy sau gần 10 năm yêu nhau. Tuy nhiên, cả hai ly hôn chỉ sau thời gian ngắn. Người đẹp sinh năm 1991 chưa từng lên tiếng xác nhận nguyên nhân cụ thể, nhưng báo chí Italy đồn đoán thói trăng hoa của người tình là điều khiến Valentina không thể chấp nhận.

Valentina-Vighali-07

Sau gần 1 năm độc thân vui vẻ, Valentina giờ đã tìm thấy hạnh phúc. Anh chàng nhiếp ảnh gia Lorenzo Orlandi không phải cái tên quá đình đám tại đất nước hình chiếc ủng, nhưng nữ VĐV bóng rổ quyến rũ nhất đang rất vui bên tình mới.

Nhật Anh - Zing.vn | 16:52 12/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục