Nhan sắc bạn gái của nhà vô địch quyền anh Canelo Alvarez

18:09 Thứ năm 25/06/2020

Fernanda Gomez, bạn gái của nhà vô địch thế giới 4 hạng cân Canelo Alvarez, được xem là một trong những nàng WAGs nóng bỏng của làng quyền anh.

Alvarez-Gomez-01

Alvarez và Gomez gặp nhau vào năm 2017 tại buổi dạ tiệc. Họ quen biết và hẹn hò sau đó, nhưng không tiết lộ thông tin cho đến khi cả hai được bắt gặp ăn mừng chiến thắng của Alvarez trước Julio Cesar Chavez Jr tại Las Vegas.

Alvarez-Gomez-02

Năm 2018, Gomez sinh con gái đầu lòng cho Alvarez và đặt tên là Maria. Đây là đứa con thứ 3 của võ sĩ người Mexico sau 2 người con khác từ những mối quan hệ trước đó.

Alvarez-Gomez-03

Gomez được biết đến với gương mặt xinh xắn và thân hình quyến rũ. Sau gần 2 năm sinh con, cô vẫn giữ vóc dáng không khác nhiều so với ban đầu. Những hình ảnh của Gomez trên mạng xã hội đều cho thấy điều đó.

Alvarez-Gomez-04

Bạn gái của Alvarez có cuộc sống sang chảnh. Cô thường diện những trang phục và phụ kiện của thương hiệu đắt đỏ, có những chuyến du lịch xa hoa cùng chồng.

Alvarez-Gomez-05

Điều này dễ hiểu khi bạn trai của cô là một trong những võ sĩ quyền anh kiếm nhiều tiền nhất hiện nay. Tay đấm 29 tuổi sở hữu tài sản hơn 100 triệu USD. Bên cạnh đó, Gomez còn mở tiệm nail ở thành phố Guadalajara, Mexico.

Alvarez-Gomez-06

Gần đây, Gomez cùng chồng tổ chức buổi tiệc sinh nhật 2 tuổi cho con gái Maria. Bạn gái của Alvarez chăm chút cho con gái rất kỹ lưỡng. Mới 2 tuổi, Maria được diện các trang phục hàng hiệu.

Alvarez-Gomez-07

Trong bức ảnh được chụp gần đây, Maria mặc chiếc đầm có đính cài áo của Moschino và trên tay cầm chiếc túi Hermes. Gomez cũng thường xuyên đăng những khoảnh khắc của Alvarez và con gái khiến người hâm mộ thích thú.

* Ảnh: Instagram NV

Tuệ An - Zing.vn | 17:58 25/06/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục