Nhàn rỗi giữa tâm dịch, 2 'anh đại' Man Utd 'bóc phốt' nhau cực mạnh

17:11 Thứ tư 01/04/2020

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ M.U vẫn có được tâm lý thoải mái dù cho Premier League phải tạm hoãn vì virus Corona.

Chuỗi ngày không có bóng đá, các ngôi sao trên thế giới nói chung và tại nước Anh nói riêng phải tự cách ly tại nhà để đảm bảo an toàn. Chưa dừng lại ở đó, họ cần tập luyện theo giáo án, đồng thời ăn uống theo chế độ mà CLB chủ quản đưa ra nhằm duy trì thể trạng tốt nhất.

Mỗi một tên tuổi lớn lại lựa chọn cho mình những cách khác nhau để "trốn" COVID 19. Paul Pogba chơi trội đến mức thành lập hẳn khu tập riêng mang tên PP Arena. Trong khi đó, thủ quân Harry Maguire của M.U tận dụng khu vườn nhà để rèn kỹ năng dứt điểm.

Juan Mata troll Nemanja Matic in Instagram - Bóng Đá

 Matic và Mata là bộ đôi khá thân thiết tại sân Old Trafford.

Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng cho rằng đây là thời điểm lí tưởng để các học trò của mình làm điều đặc biệt. Theo đó, họ có thể nhờ vợ hoặc bạn gái của mình giúp đỡ trong khâu tập luyện. Tuy nhiên, câu chuyện đối với tiền vệ Nemanja Matic lại khác.

Mới đây, tuyển thủ Serbia vừa đăng tải bức hình đi rèn thể lực trên Instagram cá nhân, kèm theo dòng trạng thái "Mỗi một ngày đều là ngày để tập gym". Nhưng thật không may cho cựu cầu thủ Chelsea, anh đã bị chính đồng đội cùng trang lứa của mình là Juan Mata đọc vị.

Juan Mata troll Nemanja Matic in Instagram - Bóng Đá

 Màn "bóc phốt" gắt gỏng của Juan Mata. 

Cụ thể, số 8 của Manchester United tìm đến bài đăng và "bóc phốt" Nemanja Matic. Trong phần bình luận, ngôi sao 31 tuổi chia sẻ đầy hài hước rằng "Mặc đồ đi tới phòng gym, chụp một bức ảnh rồi sau đó dành cả ngày trên sofa. Trò cũ mèm rồi ông bạn".

Không chịu kém cạnh, Nemanja Matic đã đáp trả "Đúng rồi, chúng ta không cần tập luyện, chúng ta là bậc thầy mà". Rõ ràng, việc hai cầu thủ giàu kinh nghiệm bậc nhất trêu đùa nhau là tín hiệu tích cực cho Quỷ đỏ. Họ không những đóng góp nhiều trên sân cỏ, đây còn là những nhân tố nổi tiếng với lối sống đơn giản và khiêm tốn. 

Cầu thủ Flamengo gửi thông điệp đặc biệt giữa mùa COVID-19: 

Giang Nam | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục