Nhắn nhủ cha của đàn em, Lukaku khiến Liverpool mua hụt tân binh

10:18 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnMột tiết lộ thú vị từ giám đốc học viện của câu lạc bộ Anderlecht về việc họ đã giữ chân thành công một tài năng trẻ trước sự chèo kéo của Lữ đoàn đỏ.

HLV Jurgen Klopp là một vị chiến lược gia rất yêu thích các tài năng trẻ. Và vào năm 2017, một trong những mục tiêu của Liverpool đó là Jeremy Doku, người đã cập bến Rennes trong mùa hè vừa qua. 

Khi đó, The Kop có cơ hội chiêu mộ Doku với mức giá cực rẻ, nhưng theo tiết lộ mới đây từ ông Jean Kindermans - giám đốc học viện của CLB Anderlecht, thì chính Romelu Lukaku đã 'ra tay' ngăn cản thương vụ này: “Đó là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Romelu thỉnh thoảng có ghé qua, và thời điểm đó cậu ấy đang ở trong văn phòng của tôi.

Tôi nhớ là mọi người đã nói về những khó khăn trong việc thuyết phục các cầu thủ trẻ ở lại Anderlecht, trong đó có cả Jeremy.

Anderlecht director reveals Romelu Lukaku persuaded young starlet Jeremy Doku to reject Liverpool move - Bóng Đá

Lukaku đã góp phần khiến Liverpool mua hụt Doku vào năm 2015.

Thế là Lukaku đã bảo rằng: 'Này sếp, nếu ông muốn, tôi sẽ gọi điện cho cậu ấy'.

Tôi nhấc điện thoại lên, thu lại lời nhắn nhủ của Lukaku và gửi cho cha của Jeremy. Tôi nghĩ có lẽ đó cũng là một phần nguyên nhân."

Có thể nếu đến Anfield, biết đâu bây giờ Doku đã trở thành một con quái thú dưới bàn tay Jurgen Klopp. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ là giả thuyết mà thôi. Dẫu vậy, các CĐV của Liverpool cũng chẳng cần buồn, vì mùa hè vừa qua, họ đã mang về một cái tên khác cũng cực kỳ chất lượng là Diogo Jota. 

Liverpool và những bàn thắng đẹp nhất tại Úc:

 
Anh Tú | 09:48 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục