Nhẫn nhịn đã đủ, PSG lên kế hoạch phản công Barca sau vụ Neymar

23:03 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đang lên kế hoạch chiêu mộ một ngôi sao khác của Barcelona, sau khi đội bóng xứ Catalan bày tỏ ý định tái hợp cùng Neymar.

Ngoài sự dồi dào về mặt tài chính, Paris Saint-Germain còn nổi tiếng với việc thường xuyên 'trả đũa' những đội bóng có ý định chiêu mộ ngôi sao thuộc quyền sở hữu của họ.

Hồi mùa hè năm 2017, sau hàng loạt thông tin cho rằng Barcelona đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Marco Verratti, phía PSG đã ngay lập tức khiến các cổ động viên nhà vô địch La Liga đứng ngồi không yên khi họ quyết định bạo chi 222 triệu euro để mang cầu thủ được đánh giá là người kế cận Lionel Messi ở thời điểm đó, Neymar về sân "Công viên các hoàng tử".

PSG trả thù Barca vụ Neymar - Bóng Đá

 Neymar là cái tên khiến Barca gặp khá nhiều phiền phức.

Bẵng đi một thời gian, dường như Barca đã quên thói quen "thù vặt" của Gã nhà giàu nước Pháp. Một lần nữa, đội chủ sân Camp Nou lại chọc tức PSG bằng việc bày tỏ ý định tái hợp cùng Neymar. Trước động thái từ Blaugrana, theo nguồn tin từ Don Balon, PSG chuẩn bị phản ứng lại theo cách tương tự năm 2017 và mục tiêu họ nhắm đến lần này là Sergio Busquets.

Thoạt nhìn, có vẻ như lời đề nghị mà nhà vô địch Ligue 1 gửi đến Barca rất vô lý, nhưng nếu quan sát kỹ, Blaugrana đang sở hữu khá nhiều cái tên có thể chơi tốt vị trí mà ngôi sao người Tây Ban Nha đang án ngữ, điển hình như Frenkie De Jong, Arthur và Oriol Busquets. Vì vậy, khả năng tiền vệ 31 tuổi chuyển đến chơi bóng tại Pháp vẫn có thể xảy ra.

Trong khi đó, PSG cũng rất cần một mẫu cầu thủ giàu kinh nghiệm như Busquets để có thể giúp tuyến giữa của họ thi đấu chỉnh chu hơn. Don Balon còn cho rằng, việc bổ sung Busquets thậm chí sẽ đưa đội chủ sân "Công viên các hoàng tử" tiến sâu ở Champions League mùa sau.

PSG trả thù Barca vụ Neymar - Bóng Đá

 Busquets chính là cái tên PSG dùng để trả đũa Barca?

Nguồn tin từ tờ Reuters tiết lộ, hợp đồng giữa Busquets và Barca có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 444 triệu euro. Trên thực tế, sẽ chẳng có câu lạc bộ nào bỏ ra số tiền này để chiêu mộ một cầu thủ đã bước sang tuổi 31. 

Tuy nhiên, nếu PSG đồng ý gửi đến nhà vô địch La Liga một lời đề nghị hợp lý, nhiều khả năng họ sẽ xem xét nghiêm túc việc bán công thần của câu lạc bộ.

Đối với cá nhân Busquets, anh đã gặt hái quá nhiều thành công trong màu áo Blaugrana. Kể từ năm 2008 đến nay, cầu thủ người Tây Ban Nha chơi hơn 500 trận cho Gã khổng lồ xứ Catalan và giành được tổng cộng 29 danh hiệu lớn. Vì vậy, việc chuyển đến một câu lạc bộ tầm cỡ khác để sưu tầm thêm những danh hiệu cũng là một ý tưởng tốt với anh ở thời điểm hiện tại.

Trường Sơn | 22:03 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục