Nhân ngày sinh nhật, Ozil khiến fan rơi nước mắt vì điều này

09:38 Thứ ba 16/10/2018

TinTheThao.com.vnNgày 15/10 là sinh nhật của Mesut Ozil. Thay vì chờ nhận lời chúc từ fan, cầu thủ người Đức đã làm một hành động tuyệt vời.

Mesut Ozil đã tận hưởng một ngày sinh nhật rất khác với người bình thường. Thay vì chờ nhận quà, lời chúc từ fan thì ngôi sao người Đức đã chủ động mang niềm vui đến cho cộng đồng mạng. Anh đăng một bức ảnh đang làm vai trò đại sứ cho tổ chức Rays Of Sunshine và bày tỏ sự hãnh diện vì điều đó.

Nhân ngày sinh nhật, Ozil khiến fan rơi nước mắt vì điều này - Bóng Đá

 Ozil trong vai trò đại sứ.

Ngày anh gia nhập tổ chức từ thiện này cũng đúng vào ngày sinh nhật. Nên một khi đến kỷ niệm tuổi mới của Ozil thì tổ chức vì trẻ em này cũng thêm được 1 tuổi. Hiện tại Rays Of Sunshine đã tròn 15 tuổi. Trên Instagram chính thức của ngôi sao người Đức đã đăng một bức ảnh anh trò chuyện cùng một fan nhí trong tổ chức thiện nguyện.

Cạnh bức hình dễ thương là dòng trạng thái vô cùng cảm động. Mesut viết: "Tôi rất hạnh phúc khi thông báo với các bạn rằng hôm nay là sinh nhật của tôi. Và món quà tuyệt vời nhất với tôi lúc này là được gia nhập làm đại sứ của Rays Of Sunshine.

Đây cũng là lần sinh nhật thứ 15 của tố chức từ thiện tuyệt vời này. Tôi mong rằng mình sẽ tiếp tục mang ánh nắng ấm áp sưởi ấm cho những cô cậu nhóc đang bị bệnh và có hoàn cảnh khó khăn trên khắp nước Anh."

Một dòng trạng thái được rất đông người hâm mộ thích thú. Tâm nguyện của anh là được lan toả sự yêu thương của mình đến với trẻ em chứ không đơn thuần là mừng sinh nhật một mình.

Trang Ý | 08:50 16/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục