Nhận mưa "gạch đá" từ CĐV Việt Nam, trọng tài Al Kaf quyết định làm 1 điều

13:03 Thứ tư 20/11/2019 | 5

TinTheThao.com.vnNgay sau trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan, trang cá nhân của trọng tài Ahmed Al Kaf đã nhận nhiều lời chỉ trích từ phía NHM Việt Nam.

Trọng tài Ahmed Al Kaf đã có một đêm làm việc rất vất vả tại Mỹ Đình khi cầm còi trận "siêu kinh điển" Đông Nam Á giữa Việt Nam và Thái Lan. Tuy nhiên, vị vua áo đen người Oman lại rời sân với những lời chỉ trích rất gay gắt của CĐV đội chủ nhà.

Trọng tài Al Kaf nhận mưa

 Trọng tài Al Kaf nhận mưa "gạch đá" từ NHM Việt Nam trên Instagram cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Cụ thể, NHM Việt Nam rất bất bình với 2 quyết định của trọng tài Al Kaf trong trận đấu. Đầu tiên, ông đã cho ĐT Thái Lan hưởng quả phạt 11m ở phút thứ 27 sau khi cho rằng Đoàn Văn Hậu đã kéo ngã Manuel Bihr trong vòng cấm. Rất may là Theerathon Bunmathan đã sút hỏng quả penalty.

Tiếp sau đó, ở phút thứ 31, vị trọng tài này tiếp tục có một nhận định gây bất lợi cho ĐT Việt Nam khi không công nhận bàn thắng từ quả đánh đầu của Bùi Tiến Dũng. Ông Al Kaf cho rằng Đoàn Văn Hậu đã phạm lỗi với thủ thành Kawin trước khi "Tư Dũng" ghi bàn.

Trọng tài Al Kaf nhận mưa

 Cuối cùng vị trọng tài người Oman quyết định chuyển sang chế độ riêng tư để tránh. bị làm phiền.

Ngay sau trận đấu, trang Instagram cá nhân của ông Al Kaf đã nhận mưa "gạch đá" từ NHM Việt Nam. Họ cho rằng ông có phần thiên vị đội khách và có những quyết định nóng vội. Nhất là ở tình huống khước từ bàn thắng của Tiến Dũng.

Trước những động thái "rầm rộ" của cộng đồng mạng Việt Nam, ông đã quyết định khoá tài khoản Instagram và chuyển sang chế độ riêng tư.

Đăng Huy | 12:29 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục