Nhận lương khủng ở Trung Quốc, huyền thoại World Cup vẫn mong được về Ý làm việc

15:10 Thứ ba 03/12/2019

TinTheThao.com.vnFabio Cannavaro sẵn sàng rời đi trước hạn hợp đồng nếu có cơ hội về Ý làm việc.

Sau khi trải qua một sự nghiệp đầy vinh quang và giải nghệ vào năm 2011 trong màu áo Al-Ahli, một thời gian sau Fabio Cannavaro trở lại đội bóng này và bắt đầu một trang mới với công việc trợ lý huấn luyện. Năm 2014, anh chính thức bước vào sự nghiệp huấn luyện với vị trí HLV trưởng của CLB Quảng Châu Hằng Đại.

Cannavaro: 'Italy return one day' - Bóng Đá

 Cannavaro vừa giành danh hiệu với Quảng Châu Hằng Đại.

Sau nhiều lần chia tay rồi tái hợp, Cannavaro vẫn đang ngồi ghế nóng của CLB này, vừa cùng Quảng Châu lên ngôi tại giải vô địch Trung Quốc. Đang có được thành công và hưởng mức lương lên đến 10 triệu bảng Anh mỗi năm, tuy nhiên Quả bóng vàng 2006 khẳng định anh sẵn sàng rời đi nếu được mời về quê nhà làm việc.

"Mục tiêu chính của tôi là có thể giúp đỡ các cầu thủ trẻ phát triển và giành danh hiệu. Tôi có một bản hợp đồng 3 năm ở đây, nhưng sẽ thật tuyệt nếu được trở lại Ý với tư cách HLV. Tuy nhiên tôi thấy có khá nhiều đồng nghiệp và bạn bè tôi đang gặp khó khăn ở đó khi làm HLV."

Fabio Cannavaro chính là cầu thủ phòng ngự gần nhất giành được danh hiệu Quả bóng vàng. Năm nay, Virgil van Dijk của Liverpool được kỳ vọng có thể trở thành người tiếp theo, tuy nhiên anh vừa phải về nhì, đứng sau Lionel Messi.

Siêu phẩm của Cannavaro trong màu áo Inter Milan: 

Hoài Thu | 14:10 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục