Nhận lương khủng, De Gea sắp gia hạn hợp đồng với Man United

02:19 Thứ ba 03/04/2018

TinTheThao.com.vnCác nguồn tin tại Anh ngày hôm nay cho hay, thủ thành David de Gea sắp hoàn tất quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Manchester United.

Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Manchester United và thủ thành David de Gea đã đạt được bước tiến lớn khi hai bên gần như hoàn thành việc chốt tất cả các điều khoản. Theo đó đáng chú ý nhất là ngôi sao 27 tuổi sẽ nhận mức lương cao nhất thế giới cho vị trí thủ môn và cao thứ hai CLB, 350 nghìn bảng/tuần. Nguồn tin từ Sun Sport.

 - Bóng Đá

 David de Gea luôn là chốt chặn đáng tin cậy trong khung gỗ Manchester United.

Những ngày qua thông tin về tương lai của De Gea trở thành một chủ đề nóng trên hầu hết các mặt báo ở châu Âu. Thủ thành sinh năm 1990 được cho là có ý định chia tay đội chủ sân Old Trafford. Lý do là thành tích không mấy khởi sắc của Quỷ đỏ thành Manchester những mùa giải gần đây bất chấp phong độ chói sáng của De Gea. Việc liên tục thất bại trong việc cạnh tranh những danh hiệu lớn như Premier League hay Champions League khiến cho thủ thành người Tây Ban Nha dần mất kiên nhẫn. Không những thế việc Real Madrid vẫn rất tích cực trong quá trình chèo kéo cũng khiến bản thân thủ thành này phải dao động. Nên nhớ rằng gia đình và bạn gái của De Gea vẫn đang ở Tây Ban Nha.

Trước tình cảnh như thế, không còn cách nào khác ban lãnh đạo Manchester United buộc phải làm mọi cách có thể để giữ chân chốt chặn số 1 của CLB. Thế nhưng việc quỹ lương phình to sau những bản hợp đồng bom tấn vài mùa giải gần đây đã ngăn cản Red Devils tăng cao mức đãi ngộ cho De Gea. Nhất là sau khi Alexis Sanchez cập bến Old Trafford vào tháng giêng vừa qua. Đó cũng là lúc mà các tin đồn về việc thủ thành người Tây Ban Nha sẽ gia nhập Real Madrid hay PSG lên đỉnh điểm.

 - Bóng Đá

 De Gea sẽ hưởng mức lương cao thứ hai tại đội chủ sân Old Trafford.

Cuối cùng mọi thứ cũng được giải quyết sau khi Zlatan Ibrahimovic chấp nhận ra đi để đến với LA Galaxy. Quỹ lương của Man United đã giảm đáng kể sau khi ngôi sao Thụy Điển chia tay đội bóng. Và đó là tiền đề cho quá trình thuyết phục David de Gea tiếp tục gắn bó với đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh. Theo các nguồn tin báo chí xứ sở sương mù, quá trình gia hạn đã gần như hoàn tất và chỉ còn chờ ngày công bố chính thức mà thôi.

Kể từ khi chuyển đến Manchester United từ Atletico Madrid cách đây 7 năm, De Gea đã có 91 trận giữ sạch lưới sau 231 lần ra sân ở Premier League. Mùa này thủ thành người Tây Ban Nha cũng đã có 16 trận giữ sạch lưới tại Ngoại hạng Anh sau 31 lần ra sân.

De Gea khủng như thế nào trong khung gỗ Manchester United mùa này:

Nam Thành - BongDa.com.vn - TTVN | 01:40 03/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục