Nhận lương chỉ kém Ronaldo, Icardi sẽ ở lại Inter?

22:07 Thứ tư 18/07/2018

TinTheThao.com.vnInter Milan dự kiến sẽ gửi đến Mauro Icardi một bản hợp đồng mới đầy hấp dẫn nhằm hy vọng có thể giữ chân tiền đạo người Argentina.

Sau khi Ronaldo chính thức đầu quân cho Juventus, Real được cho là đang ráo riết săn tìm một tiền đạo mới. Trong đó một trong những mục tiêu hàng đầu của Los Blancos vào thời điểm này chính là Icardi.

Nhận lương chỉ kém Ronaldo, Icardi sẽ ở lại Inter? - Bóng Đá

 Inter đang làm mọi cách để giữ chân Icardi

Trong mùa giải vừa qua, Icardi đã thể hiện một phong độ không thể tuyệt vời hơn khi ghi tới 29 bàn thắng - chiếm tới 44% tổng pha lập công mà Nerazzui có được. Trước vai trò quá lớn của tiền đạo người Argentina, Inter rõ ràng cũng không muốn để mất cầu thủ này.

Theo Gazzetta dello Sport, Inter sẽ sớm gửi đến Icardi một bản hợp đồng mới. Theo đó, tiền đạo người Argentina sẽ được gia hạn với đội bóng đến 2023 và mức lương anh sẽ nhận có thể lên tới 7.5 đến 8 triệu euro/mùa.

Với mức lương này, Icardi sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 tại Serie A. Người hưởng mức lương cao nhất tại giải đấu của nước Ý đó là tân binh của Juventus - Ronaldo (30 triệu euro/mùa).

Video tài năng của Mauro Icardi

Kỳ Anh | 20:40 18/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục