Nhận giải lớn, Ronaldo lờ Real, tố FIFA "chẳng biết gì về bóng đá"

18:49 Thứ sáu 04/01/2019

TinTheThao.com.vnCR7 đã có những phát biểu đáng chú ý, sau giải thưởng vừa nhận được tại Dubai.

Sau khi liên tiếp về sau Luka Modric ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018 UEFA, The Best lẫn Quả Bóng Vàng, Cristiano Ronaldo cuối cùng cũng được vinh danh tại Gala Globe Soccer Awards.

Ronaldo đã trải qua 1 năm thành công, khi là Vua phá lưới tại Champions League đưa Real lần thứ 3 liên tiếp chiếm giữ ngôi vương. Gia nhập Juve, CR7 tiếp tục dẫn đầu BXH săn bàn và giúp Bianconeri duy trì mạch bất bại từ đầu giải.

Trong bài phát biểu sau khi nhận giải, Ronaldo bất ngờ bỏ qua Real khi hồi tưởng năm đáng nhớ. "2018 là 1 năm khó khăn, nhưng tôi đã giành nhiều danh hiệu như Champions League, điều đó thật tuyệt." Live Soccer TV dẫn lời tiền đạo 33 tuổi. "Nhưng giờ đó đã là quá khứ. Tôi là người luôn thôi thúc bởi thử thách mới và tôi mơ vô địch nhiều giải đấu nhất có thể cùng đội bóng mới, Juventus."

Mối quan hệ của Ronaldo với Real không còn tốt sau sự ra đi, khi nhiều đồng đội cũ từng bình luận không hay về anh.

Ronaldo bỏ qua Real trong bài phát biểu - Bóng Đá

 Ronaldo được vinh danh.

Ngoài các giải thưởng cá nhân, CR7 còn thất bại trong cuộc đua giành Puskas Award. FIFA trao cho Mohamed Salah giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất mà bỏ qua pha ngả bàn đèn tung lưới Juventus tại tứ kết Champions League.

Ronaldo vẫn hậm hực khi nhắc lại chuyện cũ: "Tôi thấy rằng ai hiểu môn thể thao này sẽ nhận thấy khó ra sao để ghi bàn thắng ấy. Tôi ghi gần 700 bàn trong sự nghiệp, nhưng đó là bàn tuyệt nhất đến lúc này. Vết gợn chỉ là pha lập công ấy tung lưới đội bóng hiện tại tôi khoác áo."

Phụng Sồ | 15:35 04/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục