Nhận giải Kepa Trophy, De Ligt nói lời thật lòng về Ajax và Juventus

15:39 Thứ ba 03/12/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hà Lan đã rất xúc động sau khi được tờ France Football vinh danh.

Mặc dù từng trải qua quãng thời gian khó khăn khi mới cập bến Allianz Stadium nhưng không thể phủ nhận sự nghiệp của Matthijs de Ligt đã chuyển sang 1 trang mới trong năm 2019. Cùng với Ajax Amsterdam, chàng trai 20 tuổi đã giành cú đúp danh hiệu quốc nội và lọt vào đến bán kết UEFA Champions League. Trong màu áo đội tuyển quốc gia Hà Lan, De Ligt cùng các đồng đội đã vượt qua vòng loại EURO 2020, đồng thời giành ngôi á quân UEFA Nations League.

Mùa hè năm 2019, chứng kiến sự trưởng thành của Matthijs de Ligt, ban lãnh đạo Juventus đã phải bỏ ra 75 triệu euro để đưa anh về Turin. Sau quãng thời gian vất vả để thích nghi với cuộc sống tại Italia, trung vệ 20 tuổi ngày càng trưởng thành hơn và đang trở thành sự lựa chọn không thể thiếu trong sơ đồ của HLV Maurizio Sarri.

De Ligt phát biểu khi nhận giải Kopa Trophy - Bóng Đá

Matthijs de Ligt trong buổi lễ trao giải Quả bóng vàng 2019.

Để ghi nhận tài năng của Matthijs de Ligt, các nhà báo đã bình chọn trung vệ người Hà Lan trở thành chủ nhân của Kopa Trophy, giải thưởng dành cho cầu thủ U21 xuất sắc nhất. Sau khi nhận danh hiệu này, chàng trai 20 tuổi đã có những chia sẻ thật lòng. Anh cho biết:

“Tôi thực sự cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc. Hi vọng rằng các bạn có thể tận hưởng 1 buổi tối với khung cảnh tuyệt vời như lúc này. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Ajax Amsterdam, những người đã chỉ dạy cho tôi rất nhiều điều, và Juventus, đội bóng mới của tôi.”

(*) Bàn thắng đầu tiên của Matthijs de Ligt trong màu áo Juventus:

Faro | 14:55 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục