Nhận định West Ham vs Man United: Gặp thử thách khó, Quỷ đỏ đứt mạch thắng?

06:42 Chủ nhật 22/09/2019 | 2

Vừa trở lại với 2 chiến thắng liên tiếp, Quỷ đỏ đứng trước nguy cơ không có điểm tối đa khi hành quân đến London đêm nay.

Sân: London Stadium

Tỉ lệ châu Á: 1.925 - 1/4:0 - 1.975

Tỉ lệ châu Âu: 3.17 - 3.54 - 2.21

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

West Ham

Michail Antonio là trường hợp duy nhất vắng mặt vì chấn thương của The Hammers. Ngoài ra, họ cũng không thể có sự phục vụ của Arthur Masuaku vì án treo giò. Trung vệ Winston Reid đã bình phục chấn thương nhưng nhiều khả năng sẽ không ra sân vì chưa đủ thể lực.

Man United

Quỷ đỏ sẽ tiếp tục thiếu vắng 2 ngôi sao chủ chốt người Pháp, Paul Pogba và Anthony Martial, vì chấn thương. Danh sách bệnh binh của Man United còn có thêm 3 cái tên khác là Eric Bailly, Luke Shaw và Timothy Fosu-Mensah.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

West Ham

Sebastian Haller - Tiền đạo tân binh của West Ham đã ghi 3 bàn sau 4 trận Premier League mùa này. Chiều cao 1m90 cùng khả năng không chiến siêu hạng của Haller hứa hẹn sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho Man United.

Felipe Anderson - Như thường lệ, ngôi sao người Brazil sẽ là nhân tố gây đột biến trong đội hình West Ham. Anh chưa có được bàn nào mùa này nhưng đã nhận điểm số cao từ WhoScore 2/4 trận (Watford: 8,41; Norwich: 8,34).

Man United

Daniel James - Tài năng trẻ Xứ Wales chính là tân binh gây ấn tượng nhất của Quỷ đỏ đến lúc này. Anh đã có được 3 bàn thắng cho Man United, ngang bằng Rashford.

Nhận định West Ham vs Man United: Gặp thử thách khó, Quỷ đỏ đứt mạch thắng? - Bóng Đá

 Rashford đã tìm lại cảm giác ghi bàn ở vòng trước.

Marcus Rashford - Thêm một trận đấu Martial sẽ phải vắng mặt vì chấn thương và Rashford là người tiếp tục gánh trên vai hàng công Man United. Vòng trước, anh đã có bàn thắng để chấm dứt chuỗi 3 trận liền tịt ngòi ở Premier League.

PHONG ĐỘ

West Ham

Sau thất bại ngày mở màn trước Man City, West Ham đã trải qua năm trận đấu bất bại. Trong đó, họ giành 2 chiến thắng và hòa 2 lần ở Premier League. Trận còn lại, West Ham vượt qua Newport County tại Cúp Liên đoàn. The Hammers hiện tại đang có 8 điểm trên BXH.

Man United

Tương tự, Quỷ đỏ cũng có 8 điểm ở Premier League. Thế nhưng, phong độ Man United có chiều hướng đi xuống. Mở màn thuận lợi khi đánh bại Chelsea 4-0, Quỷ đỏ lại hòa và thua 3 trận tiếp theo. Mới đây, họ đã có 2 chiến thắng nhưng đều là những trận thắng 1-0 trước Leicester và Astana.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định West Ham vs Man United: Gặp thử thách khó, Quỷ đỏ đứt mạch thắng? - Bóng Đá

 

ĐỐI ĐẦU

Nhận định West Ham vs Man United: Gặp thử thách khó, Quỷ đỏ đứt mạch thắng? - Bóng Đá

 

DỰ ĐOÁN

Xét về chất lượng đội hình, Man United vẫn nhỉnh hơn West Ham dù đang có nhiều trụ cột gặp chấn thương. Tuy nhiên, West Ham lại đang có phong độ tốt hơn với 5 trận bất bại liên tiếp, cùng lợi thế sân nhà, The Hammers sẽ không để Quỷ đỏ dễ dàng có chiến thắng.

West Ham 1-1 Man United

Video: Sterling lập hattrick vào lưới West Ham

Thành Đạt | 05:50 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục