Nhận định West Ham - Liverpool: The Kop kết liễu 'con mồi' cuối cùng?

07:46 Thứ tư 29/01/2020

Trận đấu giữa West Ham và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 2h45, ngày 30/1 (giờ Việt Nam).

 THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

West Ham

Robert Snodgrass và Arthur Masuaku bỏ ngỏ khả năng ra sân. Trong khi đó những Jack Wilshere, Andriy Yarmolenko, Felipe Anderson, Ryan Fredericks và Lucasz Fabianski chắc chắn sẽ ngồi ngoài vì vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

Nhận định West Ham - Liverpool: The Kop kết liễu 'con mồi  - Bóng Đá

 West Ham đang có phong độ khá tệ.

Liverpool

Jurgen Klopp sẽ đón rất nhiều cầu thủ quan trọng của mình trở lại sau khi đã cho họ nghỉ ngơi tại vòng 4 FA Cup vừa qua. Sadio Mane có thể vắng mặt với chấn thương ở phần cơ, trong khi James Milner cũng không chắc sẽ ra sân. Xherdan Shaqiri và Adam Lallana đã sẵn sàng để phục vụ trở lại.

CẦU THỦ TRỤ CỘT

West Ham

Mark Noble - Anh là người ghi bàn thắng gần duy nhất của West Ham trong trận thua tan nát trước Leicester. Hiện Noble vẫn là một trong những tiền vệ quan trọng của The Hammer với tấm băng thủ quân.

Sebastien Haller - Không đáp ứng được trọn vẹn sự kỳ vọng, tuy nhiên Haller vẫn kịp có cho mình 6 bàn thắng và là sân sút chủ lực của West Ham mùa này.

Michail Antonio - Trở lại sau chấn thương, Antonio có thể trở thành mũi nhọn tấn công lợi hại của The Hammer nếu như cầu thủ này có thể tìm lại phong độ đỉnh cao.

Liverpool

Roberto Firmino - Firmino tạo ra mối liên kết tuyệt vời với Mohamed Salah và Sadio Mane. Khả năng thu hút hậu vệ đối phương của Firmino hứa hẹn tạo ra cơ hội thuận lợi cho bộ đôi trên xuyên phá hàng thủ Bầy sói.

Nhận định West Ham - Liverpool: The Kop kết liễu 'con mồi  - Bóng Đá

 Liverpool mùa này thể hiện sức mạnh quá vượt trội tại Premier League.

Virgil van Dijk - Trung vệ 28 tuổi là hạt nhân then chốt nơi hệ thống phòng ngự Liverpool. Bên cạnh kỹ năng phòng ngự bậc thầy của mình, Van Dijk còn nổi bật bởi những pha không chiến, đánh đầu thành bàn.

Trent Alexander-Arnold - Đây được xem là hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại với khả năng công thủ vô cùng xuất sắc.

PHONG ĐỘ

West Ham

"Búa tạ" đang có phong độ không tốt khi 4 trận gần nhất họ đều không biết đến mùi chiến thắng. Trong đó đáng thất vọng có thể kể đến thất bại 1-4 trước Leicester, cùng trận thua 0-1 tại FA Cup khi đối thủ của họ chỉ là một West Brom đang chơi ở Championship.

Liverpool

Nhận định West Ham - Liverpool: The Kop kết liễu 'con mồi  - Bóng Đá

 Qúa khó để West Ham có thể cản được "Lữ đoàn đỏ".

Trận hòa 2-2 trước Shrewsbury tại FA Cup được xem như tai nạn của The Kop khi họ không tung ra sân đội hình mạnh nhất. Premier League sẽ là câu chuyện rất khác khi Klopp bung hết sức mạnh mình đang có. Hiện Liverpool vẫn đang bất bại toàn bộ trận đấu mùa này ở giải quốc nội.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

West Ham: Darren Randolph, Pablo Zabaleta, Issa Diop, Angelo Ogbonna, Aaron Cresswell, Declan Rice, Mark Noble, Robert Snodgrass, Michail Antonio, Sebastien Haller, Manuel Lanzini.

Liverpool: Alisson, Trent Alexander-Arnold, Joe Gomez, Virgil van Dijk, Andrew Robertson, Striginio Wijnaldum, Jordan Henderson, Fabinho, Mo Salah, Roberto Firmino, Alex Oxlade-Chamberlain.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Ngày 04 tháng 2 năm 2019: West Ham United 1-1 Liverpool

Ngày 12 tháng 8 năm 2018: Liverpool 4-0 West Ham United

Ngày 24 tháng 2 năm 2018: Liverpool 4-1 West Ham United

Ngày 04 tháng 11 năm 2017: West Ham United 1-4 Liverpool

Ngày 14 tháng 5 năm 2017: West Ham United 0-4 Liverpool

DỰ ĐOÁN

Liverpool chưa chạm trán West Ham tại mùa giải này và đây cũng là đối thủ duy nhất ở Premier League 2019/2020 vẫn chưa nằm xuống dưới gót giày chinh phạt của "Lữ đoàn đỏ". Tuy vậy, với phong độ hủy diệt của The Kop, West Ham có rất ít cơ hội để giữ lại dù chỉ là 1 điểm trên sân Olympic.

Dự đoán tỷ số: West Ham 0-3 Liverpool

Những bản hợp đồng tháng Giêng chất lượng của Liverpool

Vương Ngọc | 06:48 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục