Nhận định trước trận Oklahoma Thunder vs Utah Jazz: Khó cản "Thần Sấm"

17:55 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnUtah Jazz dự báo sẽ có một trận đấu mệt mỏi trước Oklahoma City Thunder đầy mạnh mẽ ở NBA mùa này.

Vào 09h00 sáng mai (giờ Việt Nam), Oklahoma City Thunder sẽ có cuộc đối đầu thú vị cùng Utah Jazz tại Vivint Smart Home Arena, một đối thủ nằm chung bảng Đông Bắc trong hệ thống phân vùng các đội NBA.

"Thần sấm" chào sân ấn tượng

Mới chỉ hai hôm trước, Oklahoma City Thunder đã có một trận mở đầu mùa giải trên sân nhà với chiến thắng thuyết phục trước Knicks (105-84) trong sự kết hợp của bộ ba huỷ diệt WAG (Westbrook, Anthony, George).

anh

 "Thần sấm" chào sân ấn tượng với thắng lợi hủy diệt trước Knicks.

Trong khi Anthony và PG13 đóng góp tổng cộng 50 điểm cho toàn đội thì Westbrook cũng kịp có cho mình một triple double đầu tiên của mùa giải.

Cụ thể, MVP của mùa giải trước thi đấu bùng nổ với 21 điểm, 15 assists và 10 rebounds để góp phần vào chiến thắng ấn tượng này. Ở mùa giải trước, Point Guard 28 tuổi này đã ghi trung bình 31.6 điểm trong 82 game thi đấu cho Thunder, trung bình 35.5 điểm trong 4 cuộc đối đầu với Jazz.

Mùa giải năm nay, Oklahoma City Thunder được kỳ vọng cao do có những bước thay đổi đáng kể trong mùa chuyển nhượng vừa qua, họ được trông đợi sẽ là một trong số ít đội bóng khó bị đánh bại nhất NBA mùa này.

Untitled-design-1-1

 Thunder hiện rất khó bị đánh bại ở NBA 2017/18.

Mùa trước, Thunder ghi trung bình 106.5 điểm trận, đứng thứ 10 trên tổng số 30 đội ở NBA. Với sự góp mặt của Anthony và George, nhiều khả năng Thunder sẽ cải thiện đáng kể vị trí này ở mùa giải năm nay.

Utah Jazz - Thủ chắc ắt thành công

Tập trung phòng thủ phải là ưu tiên hàng đầu của Jazz để có thể nghĩ đến chiến thắng trước Thunder. Như đã từng làm được ở game rồi trước Nuggets, Jazz đã siết chặt phòng ngự và chỉ để đối thủ ghi tổng cộng 13 điểm trong 12 phút của hiệp đấu cuối cùng, dẫn đến tình huống ngược dòng ngoạn mục với chiến thắng 106-96.

Rudy Gobert

 Utah Jazz không được mắc sai lầm ở khâu phòng ngự nếu không muốn nhận kết cục bi thảm như Knicks.

Rudy Gobert cũng sẽ phải tiếp tục phát huy khả năng phòng ngự bao quát của mình nếu muốn tiếp tục duy trì mạch thắng trước Thunder. Center cao 2m15 của Jazz là hy vọng hàng đầu của Jazz khi anh ghi trung bình 12.3 điểm và 10 rebound trong 3 cuộc đối đầu gần nhất với Thunder.

Thống kê nhanh

- Thunder thắng 4 thua 1 trong 5 cuộc đối đầu gần nhất với Jazz

- Thunder thắng 4 thua 1 trong 5 trận đấu sân khách gần nhất

- Jazz thắng 1 thua 8 trong 9 trận đấu gần nhất diễn ra vào ngày thứ Bảy (giờ địa phương)

- Jazz thắng 3 thua 8 trong 11 trận các đội chung bảng.

Dự đoán:

Utah Jazz sẽ có một trận đấu mệt mỏi trước Thunder trong trường hợp hệ thống phòng ngự hoạt động không hiệu quả. Với đội hình hiện tại, rất khó để đội chủ nhà ngăn cản sức công phá và tầm ảnh hưởng của Westbrook trong trận đấu tới đây.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:00 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục