Nhận định Tottenham vs Man Utd: Giằng co căng thẳng, Quỷ đỏ thắng tối thiểu?

06:00 Thứ năm 25/07/2019

18h30 tối nay 25/07, khán giả sẽ được chứng kiến trận chiến nội bộ đầy hấp dẫn của nước Anh.

Sân: Hongkou Football Stadium, Thượng Hải, Trung Quốc

Tỉ lệ châu Á: 1.875 - 0:0 - 2.025

Tỉ lệ châu Âu: 2.49 - 3.45 - 2.63

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Tottenham

HLV Mauricio Pochettino đang có trong tay lực lượng mạnh nhất ở Trung Quốc. Tuy nhiên, Christian Eriksen đang muốn ra đi và nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục không được ra sân như trận gặp Juventus.

Man Utd

Trung vệ Victor Lindelof và tiền vệ Tahith Chong gặp vấn đề vì chấn thương trong trận gặp Inter nên nhiều khả năng không ra sân. HLV Solskjaer cũng lên tiếng xác nhận Romelu Lukaku tiếp tục vắng mặt trong cuộc chiến với Tottenham vì chưa bình phục chấn thương.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Tottenham

Son Heung-min - Ngôi sao Hàn Quốc thi đấu khá tốt trong hiệp một với Juve. Tối nay, anh sẽ phải đối đầu với tân binh đang được ca tụng của Man United, Aaron Wan-Bissaka.

Harry Kane - Tiền đạo chủ lực của Tottenham đã thực hiện một siêu phẩm từ giữa sân ấn định chiến thắng 3-2 trước Juve. Anh sẽ là mối nguy hàng đầu cho Man United nhưng có thể chỉ vào sân trong hiệp hai.

Man Utd

Paul Pogba - Mặc cho những tin đồn chuyển nhượng, cả 3 trận vừa qua, tiền vệ người Pháp đều chơi tốt, góp phần vào những chiến thắng của Quỷ đỏ. Anh trở thành trung tâm tuyến giữa, giúp đội nhà có nhiều bóng để tấn công.

Nhận định Tottenham vs Man Utd:  - Bóng Đá

 Hạn chế Pogba sẽ là nhiệm vụ đầy thử thách cho Tottenham.

Aaron Wan-Bissaka - Tốc độ, khả năng tắc bóng siêu hạng, tân binh người Anh đang khiến CĐV Man United phát cuồng. Anh cũng đã có cho mình 1 kiến tạo trong chiến thắng 4-0 trước Leeds.

PHONG ĐỘ

Tottenham

Sau khi lọt vào đến trận chung kết Champions League mùa trước, Tottenham quyết định không tham dự nhiều trận giao hữu (5) Hè này để các ngôi sao có thể phục hồi tốt. Dù vậy, trong trận mở màn ICC 2019, họ đã xuất sắc đánh bại Nhà vô địch Serie A Juventus.

Man Utd

Quỷ đỏ thành Manchester là một trong những CLB giao hữu ấn tượng nhất Hè này. Họ đã thi đấu 3 trận, toàn thắng cả 3 và chưa để thủng lưới. Nếu tiếp tục đánh bại Tottenham đêm nay, thầy trò Solskjaer sẽ có thêm nhiều tự tin để bước vào mùa giải mới.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Tottenham

Nhận định Tottenham vs Man Utd:  - Bóng Đá

 

Man Utd

Nhận định Tottenham vs Man Utd:  - Bóng Đá

 

ĐỐI ĐẦU

Nhận định Tottenham vs Man Utd:  - Bóng Đá

 

DỰ ĐOÁN

Mặc dù chỉ là một trận giao hữu nhưng chắc chắn Tottenham cùng Man United sẽ mang lại cho khán giả trận cầu hấp dẫn. Gà trống đã gây ấn tượng mạnh với chiến thắng 3-2 trước Juventus. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ mới là đội nắm giữ nhiều ưu thế. Họ thi đấu nhiều hơn 2 trận và dường như các cầu thủ đã thật sự bắt nhịp.

Tottenham 1-2 Man United

Thành Đạt | 05:45 26/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục