Nhận định Southampton vs Liverpool: Klopp xoay vòng, The Kop thắng nhẹ hai bàn?

08:28 Thứ năm 01/01/1970

Liverpool sẽ có chuyến làm khách đầu tiên ở mùa giải năm nay. Đối thủ của họ là đội vừa thất bại 0-3 vòng mở màn.

Sân: St. Marys

Tỉ lệ châu Á: 1.85 - 1 1/4:0 - 2.075

Tỉ lệ châu Âu: 6.74 - 4.60 - 1.46

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Southampton

HLV Ralph Hasenhuttl sẽ có trong tay lực lượng mạnh nhất ở màn tiếp đón Nhà đương kim vô địch Champions League. Trận mở màn, tiền đạo Che Adams của Southampton may mắn thoát thẻ đỏ sau pha đạp thẳng vào 'ống đồng' Ben Mee.

Liverpool

Alisson sau chấn thương trong trận gặp Norwich sẽ phải nghỉ thi đấu 3-6 tuần. Người hùng Siêu Cúp Adrian sẽ có trận bắt chính đầu tiên cho Liverpool ở Premier League. Ngoài Alisson, Nathaniel Clyne cũng gặp chấn thương. Trong khi đó, khả năng ra sân của James Milner và Naby Keita còn bỏ ngỏ. Sau 120 phút trước Chelsea giữa tuần này, HLV Jurgen Klopp sẽ phải cân nhắc đến việc xoay vòng cầu thủ.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Southampton

James Ward-Prowse - Tiền vệ người Anh hiện là linh hồn của Southampton. Lối chơi bình tĩnh, cầm bóng tốt giúp anh kiểm soát tuyến giữa CLB. Đặc biệt, Ward-Prowse có khả năng sút phạt vô cùng ấn tượng. Mùa trước anh đã đánh bại De Gea và Lloris từ những tình huống cố định.

Danny Ings - Sau một mùa giải cho mượn ở Southampton, Danny Ings chính thức được Liverpool bán dứt Hè này. Anh hiện là tiền đạo đáng tin cậy nhất của The Saints.

Liverpool

Sadio Mane - Lập cú đúp trong trận Siêu Cúp, Mane tiếp tục phong độ ấn tượng mùa trước. Tốc độ và sự sắc bén của ngôi sao người Senegal là điều không dễ ngăn cản.

Nhận định Southampton vs Liverpool: - Bóng Đá

 Adrian ăn mừng danh hiệu Siêu Cúp cùng đồng đội.

Adrian - Alisson chấn thương, giờ đây trọng trách trong khung gỗ đặt hết lên vai tân binh người TBN. Nếu anh mắc sai lầm, Liverpool có thể ôm hận. Rất may, trận Siêu Cúp Châu Âu đã tiếp thêm sự tự tin cho Adrian. Klopp vừa xác nhận Adrian bị đau ở mắt cá chân nhưng đây nhiều khả năng là chấn thương không quá nghiêm trọng.

PHONG ĐỘ

Southampton

The Saints đã trải qua 4 trận giao hữu liên tiếp toàn thắng trước khi bước vào Premier League 2019/20. Tuy nhiên, trận mở màn họ lại thất bại thảm hại 0-3 trên sân Turf Moor.

Liverpool

Ngược lại, Liverpool trải qua giai đoạn giao hữu không tốt khi các ngôi sao bận thực hiện nghĩa vụ quốc gia, họ thua đến 3 trận. Tuy nhiên, The Kop nhanh chóng trở lại khi mùa giải bắt đầu. Klopp cùng học trò thắng đậm Norwich 4-1, mới nhất họ vượt qua Chelsea ở Siêu Cúp Châu Âu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Southampton

Nhận định Southampton vs Liverpool: - Bóng Đá

 

Liverpool

Nhận định Southampton vs Liverpool: - Bóng Đá

 

ĐỐI ĐẦU

Nhận định Southampton vs Liverpool: - Bóng Đá

 

DỰ ĐOÁN

Southampton từng được xem là đối thủ khó chịu của Liverpool nhưng câu chuyện trên đã thuộc về quá khứ. Liên tục bán đi trụ cột, The Saints giờ đây chỉ còn là cái bóng của chính mình. Klopp có thể xoay vòng và tung ra sân đội hình không phải mạnh nhất nhưng cũng đủ để thắng dễ tại St. Marys.

Southampton 0-2 Liverpool

Thành Đạt | 05:45 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục