Nhận định Sevilla vs Real Madrid: Khó cho Zidane

06:00 Chủ nhật 22/09/2019

Đối đầu với Sevilla vào 02h00 ngày 23/09 là thách thức vô cùng khó khăn vào thời điểm này, tuy nhiên đó cũng là cơ hội để Zidane cứu lấy chiếc ghế của mình.

Sân: Sanchez Pizjuan

Tỷ lệ châu Á: 1.95 - 0:0 - 1.95

Tỷ lệ châu Âu: 2.59 - 3.72 - 2.51

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Về phía đội chủ nhà Sevilla, họ sẽ không có sự phục vụ của Nolito vì chấn thương.

Về phía đội khách Real Madrid, họ sẽ không có sự phục vụ của Marco Asensio và Luka Modric vì chấn thương. Khả năng ra sân của Isco và Marcelo còn bỏ ngỏ.

CẦU THỦ NỔI BẬT

Sevilla

Sergio Reguilon - Hậu vệ trái 22 tuổi, Reguilon là nhân tố nổi bật của đội chủ sân Ramón Sánchez Pizjuán. Reguilon thi đấu trong màu áo Sevilla dưới dạng cho mượn từ Real Madrid. Anh sở hữu khả năng lên công về thủ nhịp nhàng.

 - Bóng Đá

 Reguilon đang có phong độ cao.

Joan Jordan – Theo Whoscored, tiền vệ 25 tuổi đang là cầu thủ xuất sắc nhất của Sevilla kể từ đầu mùa. Nhãn quan chiến thuật bên cạnh khả năng chuyền bóng chuẩn xác của Jordan giúp đội chủ sân Sanchez Pizjuan kiểm soát rất tốt khu vực trung tuyến.

Real Madrid

Eden Hazard - Những pha đi bóng lắt léo của cựu sao Chelsea vẫn còn đó. Bên cạnh khả năng đi bóng, quấy rối hàng thủ đối phương, khả năng dứt điểm từ xa và đa dạng của chân sút sinh năm 1991 hứa hẹn là "vũ khí" lợi hại mà Real Madrid dùng để kết liễu Sevilla.

 - Bóng Đá

Hazard chưa gây được ấn tượng mạnh. 

Karim Benzema - Chân sút người Pháp thể hiện được vai trò của bản thân kể từ khi Cristiano Ronaldo rời Santiago Bernabeu. Ở trận thắng Levante vòng đấu trước, Benzema cũng đóng góp cú đúp, cho thấy phong độ lên cao thời điểm hiện tại.

PHONG ĐỘ

Sevilla thắng 3, hòa 1 kể từ đầu mùa. Hiện họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga. Giữa tuần qua đội chủ nhà cũng đã có trận thắng tưng bừng 3-0 trên sân của Qarabag.

Real Madrid thắng 2, hòa 2 sau 4 vòng đấu tại La Liga. Giữa tuần qua Kền kền thua trắng 3-0 trên sân của PSG trong khuôn khổ Champions League.

ĐỐI ĐẦU

5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Real thắng 3 và để thua 2.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 - Bóng Đá

 

DỰ ĐOÁN

Trận thua Paris Saint-Germain đến 3-0 ngay trên đất Pháp chẳng khác nào giọt nước tràn ly, khiến tương lai của Zidane trở nên mong manh và khó đoán hơn bao giờ hết. Thất bại ở trận khai màn Champions League 2019/20 làm BLĐ ngao ngán, các CĐV yêu mến CLB thì thất vọng, lên tiếng đòi sa thải người đã giúp họ gặt hái liên tiếp 3 chức vô địch Champions League từ 2016 đến 2018.

Đối đầu với Sevilla là thách thức vô cùng khó khăn vào thời điểm này, tuy nhiên đó cũng là cơ hội để chiến lược gia người Pháp “vớt vát” lại hy vọng. Mặc dù vậy so sánh về phong độ lẫn lực lượng, đội chủ sân Sanchez Pizjuan vẫn được đánh giá nhỉnh hơn.

Dự đoán tỷ số: Sevilla 2-2 Real Madrid

Endo | 01:40 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục