Nhận định Real Madrid v PSG: Tấm vé tiếp theo ở bảng A?

09:43 Thứ ba 26/11/2019

Cựu vương Champions League sẽ cần ít nhất 1 điểm để chính thức lọt vào vòng trong, khi mà PSG không còn nhiều động lực thi đấu.

Sân: Santiago Bernabeu

Tỷ lệ châu Á: 2.075 - 0:1/4 - 1.825

Tỷ lệ châu Âu: 2.34 3.69 2.85

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Real Madrid: Marco Asensio, Lucas Vázquez và James Rodríguez không thể tham gia thi đấu vì chấn thương. Trong khi đó, Nacho Fernandez chưa rõ khả năng ra sân. 

PSG: Họ sẽ không có sự phục vụ của Thilo Kehrer, Ander Herrera, Choupo-Moting, Layvin Kurzawa. Marco Verratti cũng bỏ ngỏ khả năng thi đấu. 

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Real Madrid

Karim Benzema: Ngôi sao người Pháp là cầu thủ duy nhất đã cán mốc 10+ bàn thắng tại La Liga mùa này. Anh đang chứng tỏ mình rất quan trọng với Real Madrid, ngay cả khi Eden Hazard vừa gia nhập vào mùa hè.

Real Madrid want to renew Benzema's contract - Bóng Đá

 Benzema sẽ gây khó khăn cho đội bóng ở quê hương anh.

Eden Hazard: Từng bị chỉ trích về cân nặng hồi đầu mùa, nhưng Hazard hiện đã lấy lại được vóc dáng thon gọn cũng như phong độ. Anh hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp Real Madrid giành vé ngay sau lượt trận áp chót.

PSG

Kylian Mbappe: Chắc chắn đây sẽ là trận đấu mà ngôi sao sinh năm 1998 chơi hết mình, vì anh đang là mục tiêu hàng đầu của huấn luyện viên Zinedine Zidane. Cầu thủ này hiện đã có 5 bàn ở Ligue 1 và 3 bàn tại Champions League.

Neymar: Siêu sao người Brazil đã chính thức trở lại sân cỏ sau thời gian dài chấn thương. Anh chắc chắn sẽ hợp với Mbappe cùng Di Maria để tạo nên bộ ba tấn công hủy diệt trước Real Madrid.

Di Maria: Mùa này, cựu tiền vệ tấn công của Man Utd đang thăng hoa cùng PSG. "Thiên thần" hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ligue 1 (6) và cũng hai lần xé lưới đối thủ tại Champions League. Real Madrid rõ ràng phải rất đề phòng người cũ ở trận đấu vào rạng sáng mai.

PHONG ĐỘ

Real Madrid thắng 5 trong 6 trận gần nhất

Arsenal linked with move for exciting Real Madrid attacker - Bóng Đá

 Real Madrid chỉ cần 1 điểm để đi tiếp.

PSG thắng 5 và thua 1 trong 6 trận gần nhất

ĐỐI ĐẦU

18-09-2019: Paris Saint-Germain 3-0 Real Madrid

06-03-2018: Paris Saint-Germain 1-2 Real Madrid

14-02-2018: Real Madrid 3-1 Paris Saint-Germain

28-07-2016: Real Madrid 1-3 Paris Saint-Germain

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Real: Courtois, Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo, Modric, Casemiro, Kroos, Hazard, Benzama, Bale

PSG: Navas, Meunier, Silva, Kimpembe, Bernat, Gueye, Marquinhos, Draxler, Neymar, Mbappe, Di Maria 

DỰ ĐOÁN

Việc phải làm khách trước Real Madrid có thể sẽ là khó khăn cho PSG, nhưng tình thế hai đội hiện rất khác so với thời điểm siêu sao Cristiano Ronaldo còn chơi bóng ở Tây Ban Nha. Ngoài ra, đội khách đã chắc suất đi tiếp và có lợi thế lớn về mặt tâm lý, nên nếu họ đánh bại cựu vương ngay trên sân Bernabeu cũng không phải điều gì đó quá bất ngờ. Tuy vậy, chúng ta không thể đánh giá thấp Los Blancos tại sân chơi châu lục và họ cũng chỉ cần thủ hòa là sẽ giành vé đi tiếp.

Dự đoán tỷ số

Real Madrid 1-1 PSG

Xem tài năng của Angel di Maria:

Lâm Châu | 08:35 26/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục