Nhận định Pelicans (22-20) - Boston Celtics (34-10): Bài kiểm tra tiếp theo dành cho Irving cùng đồng đội

16:31 Thứ ba 16/01/2018

TinTheThao.com.vn2 đội bóng gặp nhau trong hoàn cảnh khá hài hước khi đều là 2 đội phải lội ngược dòng ở vòng trước để giành chiến thắng chung cuộc.

Thời Gian: 07h30 

Địa điểm: TD Garden

Cách đây 4 ngày, Boston Celtics có pha lật kèo kinh điển từ thế bị dẫn 22 điểm ở hiệp đấu thứ 2 về thế dẫn 19 điểm ở hiệp thi đấu cuối cùng trước Philadenphia 76ers qua đó biến Embiid cùng đồng đội thành trò hề trên đất London. Không thua kém, New Orlean Pelicans cũng có pha lật kèo 14 điểm trước đội bóng được đánh giá yếu hơn là New York Knicks trước khi có chiến thắng chung cuộc ở hiệp phụ. 

DTS4a1gXcAApXFI

 Chiến thắng trước 76ers đánh dấu trận thắng thứ 200 trong thời gian cầm quân của hlv Brad Stevens

Đây là lần đầu 2 đội có cơ hội chám trán nhau với line up hoàn toàn mới, Celtics với sự góp mặt của Kyrie  Irving trong khi Pelicans mang về cho mình Demarcus Cousin. Mặc dù không có sự phục vụ của Gordon Hayward vì chấn thương nhưng Celtics vẫn vận hành rất tốt bộ máy phòng thủ cũng như tấn công của mình với sự già dặn của Al. Hoford hay K.Irving cũng như sự tiến bộ từng ngày đến từ các tài năng trẻ Jaylen Brown hay Jason Tatum.

Đặc biệt hơn khi được thi đấu trên sân nhà TD Garden các cầu thủ Celtics hay có thói quen "nhả" cho đội khách trước khi lật kèo trong hiệp thi đấu cuối.

Về phía đội khách gần như không có mất mát nào đáng kể trong đội hình dự kiến ra sân ngày mai của Pelicans ngoài chấn thương chân đến từ ngôi sao phòng ngự 1 thời Tony Allen. D.Cousin và A.Davis dự kiến sẽ góp mặt từ đầu và tạo áp lực đáng kể lên đôi vai của các chuyên gia phòng ngự bên Celtics

Nguồn Internet

 Bộ 3 hứa hẹn sẽ tạo áp lực cực nặng cho hàng thủ Celtic

Ngay phía sau tòa tháp đôi với hiệu suất ghi điểm cực cao là 1 hậu vệ mẫu mực Rajon Rondo nhưng áp lực tuổi tác đang khiến cho phong độ của anh khá thất thường, hệ quả là Pelicans phải luôn phải lấy công bù thủ. Bằng chứng là Pelicans có những chiến thắng sát sao trước những đội bóng được đánh giá thấp hơn rất nhiều, thậm chí là ở thế bị dẫn điểm trong suốt 3/4 hiệp đấu. Áp lực sẽ càng tăng khi hàng tấn công của Celtics vào sáng mai sẽ được dẫn dắt bởi Kyrie Irving cùng 2 tài năng trẻ đang có phong độ cực cao là J.Tatum và J.Brown. 

Dự đoán kết quả: Pelicans 112-110 Celtics

Đội hình dự kiến: 

Boston Celtics: Irving, Hoford, Tatum, Baynes, Brown

New Orlean Pelicans: Rondo, Cousin, Davis, Moore, Holiday

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:15 16/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục