Nhận định NBA ngày 25/10: Wizards "gặp khó" trước Warriors

22:10 Thứ tư 24/10/2018

TinTheThao.com.vnMàn đối đầu giữa Golden States Warriors và Washington Wizards sẽ là một trong những trận đấu tiêu điểm vào ngày mai.

Trận đấu được mong chờ sẽ rất kịch tính khi cả hai đội bóng đều đang hừng hực khí thế với những trận thắng gần đây nhất của mình. Washington Wizards có một trận thắng nghẹt thở trước Portland Trail Blazers, sau khi để thua hai trận đấu liên tiếp trên sân nhà một cách đầy thất vọng. Về phía Golden States Warriors, những nhà Đương kim vô địch đã một lần nữa khẳng định sức mạnh đáng sợ của mình với việc “nhấn chìm” Phoenix Suns với tỉ số cách biệt 123-103 hồi đầu tuần.

Những dự đoán vẫn đang thiên về một chiến thắng dành cho Golden States Warriors, khi bộ khung all-star của họ vẫn đang thể hiện một phong độ cực kì ấn tượng. Qua 4 trận đấu của regular season, Stephen Curry hiện đang dẫn đầu đội bóng với trung bình 30.5 điểm, 7.8 kiến tạo cùng tỉ lệ ném 3 điểm thành công lên đến 46.8%. Kevin Durant cũng “đút túi” cho mình trung bình 26.8 điểm và Klay Thompson hiện đang đứng thứ 3 với 14.3 điểm. 

1

 Stephen Curry và Kevin Durant đều đang thể hiện một phong độ rất ổn định. 

Ở phía bên kia chiến tuyến, tuy bị đánh giá yếu hơn nhưng Washington Wizards cũng có cho mình những vũ khí vô cùng lợi hại. Nếu như Stephen Curry và Klaythompson là một trong những bộ đôi hậu vệ “đáng sợ” nhất giải đấu thì John Wall và Bradley Beal cũng không hề kém cạnh. Wall và Beal đang dẫn đầu “đội bóng thủ đô” với lần lượt 22.3 và 25.7 điểm trung bình mỗi trận. Thậm chí tay ném Bradley Beal còn đang sở hữu tỉ lệ ném 3 cao hơn cả Curry với 48.1% sau 3 trận đấu.

2

  Bộ đôi hậu vệ John Wall và Bradley Beal sẽ phải làm việc rất vất vả trong trận đấu ngày mai.

Tuy nhiên, khó khăn như càng nặng thêm với Wizards khi cả 2 trung phong Dwight Howard và Ian Mahinmi đều có thể sẽ không góp mặt vì chấn thương. Đội khách sẽ buộc phải đẩy nhanh nhịp độ trận đấu với lối chơi small-ball, chiến thuật mà Golden States Warriors dường như đã có thuần thục. Liệu Wizards có thể dùng chính “võ” của Golden States Warriors để đánh bại đội bóng chủ nhà và gây bất ngờ vào ngày mai?

Giờ thi đấu: 9h30 sáng ngày 25/10 (giờ Việt Nam)

Sân thi đấu: Oracle Arena (Oakland, California)

Golden States Warriors: Stephen Curry, Klay Thompson, Kevin Durant, Draymond Green, Damian Jones

Washington Wizards: John Wall, Bradley Beal, Otto Porter, Markieff Morris, Thomas Bryant

Dự đoán tỷ số: Golden States Warriors 121 - 114 Washington Wizards

XEM HIGHLIGHTS TRẬN THẮNG NGHẸT THỞ CỦA WASHINGTON WIZARDS TRƯỚC PORTLAND TRAIL BALZERS:

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 22:10 24/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục