Nhận định NBA 2017/2018: Orlando Magic (13-32) – Boston Celtics (34-12): Vắng Irving, không thành vấn đề

17:39 Chủ nhật 21/01/2018

TinTheThao.com.vnTrong lượt đấu ngày mai, Boston Celtics có rất nhiều cơ hội để giành chiến thắng khi chỉ chạm trán đối thủ Orlando Magic.

Giờ thi đấu: 1 giờ

Địa điểm: TD Garden.

image

 Celtics đang rất cần chiến thắng để lấy lại sự tự tin. 

Sau chuỗi trận tương đối ấn tượng, Boston Celtics đã có dấu hiệu chững lại trong quãng thời gian gần đây khi họ lần lượt bại trận trước New Orleans Pelicans (113-116) và Philadelphia 76ers (80-89). Tinh thần của các cầu thủ Celtics đang khá tệ hại và họ thực sự cần chiến thắng để lấy lại sự tự tin vốn có. Và ở trận đấu ngày mai, Celtics sẽ chạm trán với đối thủ được xem dễ dàng nhất ở thời điểm hiện tại là Orlando Magic.

Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Celtics tìm lại cảm giác chiến thắng bởi Magic chỉ có 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất và họ hiện đã rơi xuống tận vị trí cuối cùng trên BXH miền Đông. Bên cạnh đó, Celtics còn được chơi tại sân nhà TD Garden – nơi mà thầy trò HLV TD Garden có đến 18/25 chiến thắng từ đầu mùa 2017/2018 và họ là một trong số những đội bóng chơi tốt nhất ở sân nhà.

862792604

 Irving vẫn chưa thể sát cánh cùng toàn đội ở trận đấu này.

Trước Magic, Celtics gặp tổn thất rất lớn ở mặt đội hình khi không có được sự phục vụ của ngôi sao sáng giá nhất là Kyrie Irving và trung phong Aron Baynes. Tuy vậy, với Al Horford, Jaylen Brown và Jason Tatum trong đội hình, chất lượng đội hình của đội chủ nhà Celtics vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với sự bất ổn từ phía Magic.

Hồi đầu mùa, hai đội từng chạm trán nhau 2 lần và Celtics toàn thắng với những kết quả đậm đà (88-104 và 103-108). Ở trận đấu ngày mai, Celtics tiếp tục được đánh giá là đội bóng ở cửa trên và có nhiều cơ hội để giành chiến thắng nếu như các cầu thủ trong đội hình của HLV Brad Stevens thể hiện tốt ở mặt phong độ. Bên cạnh đó, Celtics cũng phải rất đề phòng với niềm hy vọng lớn nhất của Magic là Aaron Gordon bởi chỉ cần lơ là với ngôi sao 22 tuổi này, Celtics có thể bị trả giá bất kỳ lúc nào.

Đội hình dự kiến:

Orlando Magic: Elfrid Payton, Evan Fournier, Gordon, Simmons, Biyombo.

Boston Celtics: Marcus Smart, Jaylen Brown, Jayson Tatum, Marcus Morris, Al Horford

Dự đoán: Orlando Magic 90-98 Boston Celtics.

Trận thua mới đây của Celtics trước 76ers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:17 21/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục