Nhận định Napoli vs Liverpool: Lịch sử lặp lại, Nhà vô địch thất bại trận mở màn?

07:27 Thứ ba 17/09/2019

Dù là Đương kim vô địch, Liverpool có thể sẽ khởi đầu vòng bảng bằng một kết quả không tốt.

Sân: San Paolo

Tỉ lệ châu Á: 1.875 - 1/4:0 - 2.025

Tỉ lệ châu Âu: 3.01 - 3.52 - 2.30

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Napoli

HLV Carlo Ancelotti gần như có trong tay đội hình mạnh nhất. Hai cầu thủ duy nhất gặp vấn đề là Arkadiusz Milik và Elseid Hysaj. Dù vậy, khả năng ra sân của họ cũng là 50:50.

Liverpool

The Kop sẽ tiếp tục thi đấu mà không có sự phục vụ của 2 trụ cột Alisson và Naby Keita vì chấn thương. Ngoài ra, Divock Origi cũng đã gia nhập danh sách thương binh của Liverpool.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Napoli

Dries Mertens - Sau 3 vòng đầu tiên của Serie A mùa này, Mertens đã có cho mình 3 bàn thắng. Đáng chú ý, trận đấu cuối tuần qua, anh đã lập một cú đúp vào lưới Sampdoria.

Kostas Manolas - Tân binh của Napoli là một trung vệ rất đặc biệt, anh sở hữu một tốc độ sẵn sàng làm khó các tiền đạo. Manolas sẽ là quân bài chủ chốt của đội chủ nhà đêm nay trong việc hạn chế sức mạnh của 'mũi đinh ba' Liverpool.

Lorenzo Insigne - Không hề kém cạnh Mertens, Insigne cũng đã có 2 bàn thắng mùa này. Anh lập một cú đúp trong chiến thắng 4-3 trước Fiorentina. Ngoài ra, Insigne chính là cầu thủ ghi bàn duy nhất ở San Paolo mùa trước khi 2 đội gặp nhau.

Liverpool

Sadio Mane - Bỏ qua 'scandal' lớn tiếng với Jurgen Klopp, Mane đã chơi một trận tuyệt hay cuối tuần qua trước Newcastle. Anh lập một cú đúp mang về chiến thắng 3-1 cho Liverpool. Tiền đạo Senegal tiếp tục là ngòi nổ quan trọng mà Napoli không thể không bận tâm.

Nhận định Napoli vs Liverpool: Lịch sử lặp lại, Nhà vô địch thất bại trận mở màn? - Bóng Đá

 Salah từng ghi bàn thắng quyết định khi 2 đội gặp nhau mùa trước.

Mohamed Salah - Kèm Mane, Napoli cũng sẽ phải dành sự chăm sóc đặc biệt cho Salah. Tiền đạo Ai Cập đã có 4 bàn ở Premier League mùa này. Đặc biệt, anh chính là người sút tung lưới Napoli ở Anfield mùa trước khiến họ bị loại khỏi vòng bảng.

Virgil Van Dijk - Đối mặt với những cầu thủ to cao, những pha không chiến, "Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu" chẳng hề e ngại. Dù vậy, trước mẫu cầu thủ kỹ thuật như các tiền đạo Napoli, Van Dijk sẽ cần phải tập trung cao độ để vô hiệu hóa đối thủ.

PHONG ĐỘ

Napoli

Đội bóng Italia đã thi đấu 3 trận Serie A mùa này, họ giành được 2 chiến thắng và phải nhận thất bại trước Juve. Điểm đáng chú ý ở Napoli chính là khả năng ghi bàn. Họ đã 9 lần sút tung lưới đối thủ sau 3 trận, đạt hiệu suất 3 bàn/trận.

Liverpool

Thời điểm hiện tại, The Kop chính là đội bóng có phong độ tốt nhất ở Châu Âu. Họ thi đấu 5 trận ở Premier League và toàn thắng cả 5. The Kop cũng là đội bóng duy nhất còn bất bại ở Ngoại hạng Anh hiện tại.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định Napoli vs Liverpool: Lịch sử lặp lại, Nhà vô địch thất bại trận mở màn? - Bóng Đá

 

ĐỐI ĐẦU

Nhận định Napoli vs Liverpool: Lịch sử lặp lại, Nhà vô địch thất bại trận mở màn? - Bóng Đá

 

DỰ ĐOÁN

Dù kết quả trận đấu này như thế nào, Napoli và Liverpool gần như sẽ dắt tay nhau đi tiếp sau vòng bảng. Napoli từng giành chiến thắng trước Liverpool ở San Paolo cách đây một năm. Trận giao hữu mới nhất, họ cũng có chiến thắng 3-0. Napoli cho thấy họ không hề lép vế trước Nhà vô địch Châu Âu. Đêm nay có thể sẽ là thất bại đầu tiên của Liverpool trong mùa giải, một thất bại không gây hại quá nhiều nhưng sẽ giúp Klopp và học trò nhận ra được những thiếu sót của đội bóng hiện tại.

Napoli 1-0 Liverpool

Video: Bàn thắng của Insigne vào lưới Liverpool

Thành Đạt | 07:10 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục