Nhận định Napoli vs Barcelona: Messi có 'cứu' được CLB trên đất Italy?

09:29 Thứ ba 25/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona sẽ có chuyến hành quân không hề dễ dàng đến Napoli lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Sân: Stadio San Paolo

Tỷ lệ châu Á: 2.00 - 1/4:0 -1.875

Tỷ lệ châu Âu: 3.29 - 3.56 - 2.16

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Về phía đội chủ nhà Napoli, Kevin Malcuit sẽ không thể góp mặt vì chấn thương. Trong khi đó, Faouzi Ghoulam, Elseid Hysaj, Kalidou Koulibaly chưa rõ khả năng ra sân.

Về phía đội khách Barca, họ sẽ không có sự phục vụ của Sergi Roberto, Jordi Alba, Ousmane Dembele, Luis Suarez vì chấn thương. 

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Napoli

Fabián Ruiz: Fabián Ruiz là điểm tựa nơi tuyến giữa của Napoli. Tuyển thủ người Tây Ban Nha hiện sở hữu phong độ ổn định và được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện khi đón tiếp Barcelona.

Lorenzo Insigne: Insigne cũng đang thi đấu tốt thời gian gần đây. Cổ động viên vô cùng hy vọng vào màn tỏa sáng của anh trước Barca. 

Barcelona

Nhận định Napoli vs Barcelona: - Bóng Đá

Messi tiếp tục là hy vọng của Barca. 

Lionel Messi: Khỏi phải nói, Lionel Messi đang sở hữu phong độ quá đáng gờm mùa giải này. Chân sút số 10 giờ đã là tiền đạo dẫn đầu "Vua phá lưới" La Liga. Không những vậy, cuối tuần qua, ngôi sao Nam Mỹ còn khiến thế giới trầm trồ bởi 4 bàn thắng vào lưới Eibar. Rõ ràng, ngăn cản ngôi sao Argentina là quá khó.

De Jong: Từ ngày cập bến Camp Nou, De Jong luôn là cái tên khiến cổ động viên Catalan hài lòng. Ngôi sao Hà Lan ngày càng hòa hợp và trở thành hơi thở mới nơi tuyến giữa Barcelona. Trở lại Champions League sau thời gian nghỉ ngơi, rõ ràng tất cả rất trông đợi vào màn trình diễn tỏa sáng tiếp theo của anh.

PHONG ĐỘ

Napoli: Napoli đang sở hữu phong độ không thể xem thường thời gian qua. Đại diện Serie A liên tục giành chiến thắng trên mọi đấu trường. Ở 6 trận đấu gần nhất, họ thắng 5, thua 1 và hoàn toàn sẵn sàng đón tiếp Barca.

Nhận định Napoli vs Barcelona: - Bóng Đá

Đoàn quân Catalan sẽ có trận chiến khó khăn. 

Barca: Công bằng mà nói, Barca không sở hữu phong độ tốt thời gian qua. Đội nhà đang đối mặt với quá nhiều ồn ào từ thượng tầng cho đến các cầu thủ. Lần trở lại Champions League này sẽ vô cùng khó khăn với đoàn quân Catalan khi lối chơi CLB vẫn đang nửa vời.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Napoli: Ospina; Di Lorenzo, Manolas, Maksimovic, Mario Rui; Fabian Ruiz, Demme, Elmas; Callejon, Mertens, Insigne.

Barca: Stegen, Alba, Umtiti, Piqué, Roberto, De Jong, Busquets, Arthur, Griezmann, Messi, Fati.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10-08-2019: Barcelona 4 : 0 Napoli

08-08-2019: Barcelona 2 : 1 Napoli

06-08-2014: Barcelona 0 : 1 Napoli

22-08-2011: Barcelona 5 : 0 Napoli

DỰ ĐOÁN

Barca sẽ có trận đấu không hề dễ dàng trước ông lớn đến từ xứ sở mỳ ống, Napoli. Hiện tại, thầy trò Gennaro Gattuso đang sở hữu phong độ ổn định, thăng hoa và liên tục giành chiến thắng. Không những vậy, đại diện Serie A lại có điểm tựa sân nhà.

Trong khi đó, ông lớn Tây Ban Nha sẽ không có được đội hình mạnh nhất ở lượt đi vòng 1/8 vì bão chấn thương tàn phá. Cả 2 bên sẽ bước vào trận chiến cam go để giành lợi thế cho vòng sau. Và đây hiển nhiên là trận đấu vô cùng đáng chờ đợi. 

Dự đoán tỷ số: Napoli 2-1 Barcelona

Video về Barcelona: 

Tiểu Phong | 08:31 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục