Nhận định Man Utd vs Club Brugge: Tiếp đà thăng hoa

06:00 Thứ năm 27/02/2020

Với phong độ cực kỳ ấn tượng trong thời gian gần đây, CĐV Quỷ đỏ chắc chắn mong chờ một chiến thắng tưng bừng đến từ đội nhà.

Sân: Old Trafford

Tỷ lệ châu Á: 1.775    0:1    2.075

Tỷ lệ châu Âu: 1.45    4.19  7.75

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Về phía đội chủ nhà Man Utd, họ sẽ không có sự phục vụ của Paul Pogba, Marcus Rashford và Lee Grant vì chấn thương.

Về phía đội khách Club Brugge, họ sẽ không có sự phục vụ của Diatta vì chấn thương. Balanta đang nhận án treo giò.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Man Utd

Mason Greenwood – Chân sút 18 tuổi có thể sẽ được giao nhiệm vụ dẫn dắt hàng công ở trận đấu này. Không màu mè, rườm rà, phong cách thi đấu của Greenwood gợi cho người ta thấy lại được hình ảnh của một Robin Van Persie từng khiến bao hàng thủ phải khiếp vía.

 - Bóng Đá

 Greenwood được trao cơ hội?

Bruno Fernandes – Tân binh của kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua đang thổi một làn gió mới vào lối chơi của Quỷ đỏ. Dù mới chỉ mới tới với xứ Sương mù, thế nhưng cầu thủ trưởng thành từ lò Boavista đã cho thấy tầm ảnh hưởng lớn lao. Tiền vệ sinh năm 1994 chơi như một thủ lĩnh, đồng thời luôn đảm bảo được sự hiệu quả.

Fred – Khi Paul Pogba và Scott McTominay chấn thương, ảnh hưởng của Fred lên lối chơi Man Utd ngày càng đậm nét. Anh thi đấu vô cùng tiến bộ sau khoảng thời gian gây thất vọng mùa trước. Tiền vệ người Brazil cho thấy mình quán xuyến tuyến giữa quá tốt, hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ phòng thủ của mình, và cũng tạo ảnh hưởng lớn lên lối chơi. Anh thực sự là 'Người không phổi' của Quỷ đỏ mùa này.

Club Brugge

Simon Mignolet – Thủ thành người Bỉ không phải là cái tên quá xa lạ bởi anh từng là người gác đền của Liverpool. Mùa giải này, Mignolet đang thi đấu xuất sắc, đã có đến 16 trận giữ sạch lưới, cùng Club Brugge bay cao trên BXH giải vô địch Bỉ.

 - Bóng Đá

Mignolet đang có phong độ cao. 

Hans Vanaken – Chân sút số 1 của Club Brugge được được kỳ vọng tạo nên sự khác biệt trước Man Utd. Tại giải VĐQG Bỉ, Vanaken có cho mình 12 pha lập công, xếp thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới.

PHONG ĐỘ

Man Utd thắng 3, hòa 2 trong 5 trận gần nhất.

Club Brugge thắng 3, hòa 2 trong 5 trận gần nhất.

ĐỐI ĐẦU

Club Brugge và Man Utd từng đối đầu nhau ở vòng bảng Champions League năm 2015. Cả 2 lượt trận Quỷ đỏ đều giành chiến thắng. Cách đây 1 tuần hai đội cầm hòa nhau 1-1.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 - Bóng Đá

 

DỰ ĐOÁN

Man Utd đang nắm lợi thế khi họ hòa có bàn thắng trên sân Club Brugge ở trận lượt đi. Chỉ cần giữ sạch lưới ở trận lượt về, họ sẽ nắm trên tay tấm vé đi tiếp. Tuy nhiên trên thánh địa Old Trafford, cùng với phong độ cực kỳ ấn tượng trong thời gian gần đây, CĐV Quỷ đỏ chắc chắn mong chờ một chiến thắng tưng bừng đến từ đội nhà.

Dự đoán tỷ số: Man Utd 2-0 Club Brugge

Khả năng săn bàn khủng khiếp của Lewandowski

Endo | 05:30 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục