Nhận định Man Utd vs AZ Alkmaar: Tiếp đà thăng hoa

07:43 Thứ năm 12/12/2019

Nhiệm vụ của Quỷ đỏ là bảo toàn được vị trí đầu bảng L vào đêm nay.

Sân: Old Trafford

Tỷ lệ châu Á: 1.80 - 0:1/2 - 2.025

Tỷ lệ châu Âu: 1.81 - 3.69 - 4.25

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Về phía đội chủ nhà Man Utd, họ sẽ không có sự phục vụ của Eric Bailly, Fosu-Mensah, Marcos Rojo, Paul Pogba và Diogo Dalot vì chấn thương. Khả năng góp mặt của Luke Shaw và Nemanja Matic còn bỏ ngỏ.

Về phía đội khách AZ, họ sẽ không có sự phục vụ của Gudmundsson và Hatzidiakos vì chấn thương. Boadu vắng mặt vì án treo giò.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Man Utd

Marcus Rashford - Bỏ lại sau lưng những chỉ trích, hoài nghi; Rashford từng bước lấy lại phong độ lẫn cảm giác ghi bàn. Ngôi sao 22 tuổi đóng góp 10 pha lập công, 4 kiến tạo, là cây săn bàn chủ lực của đội chủ sân Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Rashford đang có phong độ cao.

Harry Maguire: Cựu trung vệ Leicester City đang dần hòa nhập tốt trong màu áo mới. Maguire được xem là hạt nhân hệ thống phòng ngự nửa đỏ thành Manchester bên cạnh người đồng đội Victor Lindelof.

Scott McTominay - Trong bối cảnh Paul Pogba không thể ra sân vì chấn thương, McTominay trở thành gương mặt đáng tin cậy nhất với Ole khu trung tuyến. Thậm chí cầu thủ người Scotland giờ đây còn là nhân tố không thể thiếu đối với Quỷ đỏ.

AZ

Oussama Idrissi: Tuyển thủ quốc gia Morocco đóng góp 9 bàn thắng tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Oussama Idrissi hứa hẹn là mũi nhọn tấn công nguy hiểm của đội khách trước Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

Niềm hy vọng của đội khách. 

Calvin Stengs: Tiền vệ tấn công 20 tuổi có màn trình diễn hết sức thuyết phục kể từ đầu mùa. Người hâm mộ kỳ vọng Calvin Stengs tái hiện phong độ đó trước Man United ở trận cầu tới.

PHONG ĐỘ

Man Utd thắng 2, thua 1, hòa 2 trong 5 trận gần nhất.

AZ thắng 4, hòa 1 trong 5 trận gần nhất.

ĐỐI ĐẦU

Ở trận lượt đi, cũng là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau, đã có kết quả là hòa 0-0.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 - Bóng Đá

 

DỰ ĐOÁN

Đây sẽ là trận đấu phân định ngôi đầu bảng L. Mặc dù vậy nhiều khả năng HLV Solskjaer sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ dự bị và đội trẻ được ra sân nhằm giữ sức cho một vài trụ cột vì Man Utd vừa trải qua lịch thi đấu khá căng thẳng.

Chỉ cần một trận hòa, nửa đỏ thành Manchester sẽ đảm bảo được vị thế số một của mình dù đại diện của Hà Lan cũng đang rất khao khát. Ở trận đấu lượt đi, hai đội đã chia điểm trong trận cầu nhạt nhòa và không có bàn thắng nào được ghi. Lần tái ngộ trên SVĐ Old Trafford chắc chắn Quỷ đỏ sẽ đặt mục tiêu hạ gục đối thủ, nhằm chạy đà cho cuộc đối đầu với Everton.

Dự đoán tỷ số: Man Utd 2-0 AZ Alkmaar

Endo | 07:17 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục