Nhận định Man United vs Liverpool: Thắng hai bàn, The Kop 'gieo sầu' cho Quỷ đỏ?

06:28 Chủ nhật 20/10/2019

Trận cầu đinh vòng 9 Premier League sẽ diễn ra vào 22h30 ngày 20/10.

Sân: Old Trafford

Tỉ lệ châu Á: 1.975 - 3/4:0 - 1.925

Tỉ lệ châu Âu: 4.88 - 3.89 - 1.70

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Man United

Tình hình chấn thương đang rất nghiệm trọng với Man United hiện tại. Mới nhất, thủ thành David De Gea đã phải rời sân giữa trận khi thi đấu cho TBN và không thể góp mặt đêm nay. Trước đó, danh sách thương binh đã có sẵn 5 cái tên hồm Eric Bailly, Tim Fosu-Mensah, Phil Jones, Diogo Dalot và Paul Pogba. Ngoài ra, khả năng ra sân của Aaron Wan-Bissaka, Daniel James, Anthony Martial, Luke Shaw và Jesse Lingard chỉ là 50:50.

Liverpool

Nathaniel Clyne và Xherdan Shaqiri là 2 cái tên chấn thương không thể ra sân cho The Kop đêm nay. Thủ thành Alisson Becker được dự đoán sẽ trở lại sau khi bị đau ở trận mở màn. Khả năng ra sân của Joel Matip và Mohamed Salah còn bỏ ngỏ.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Man United

Sergio Romero - Man United đã giữ sạch lưới 6/7 trận khi Romero bắt chính ở Premier League. Đây là con số có thể khiến NHM Quỷ đỏ bớt lo lắng phần nào trong cuộc chiến với Liverpool.

Marcus Rashford - Trở về đội tuyển Anh, Rashford đã lập một siêu phẩm trong chiến thắng trước Bulgaria. Bàn thắng trên hứa hẹn sẽ giúp số 10 Man United giải tỏa rất nhiều khi đối đầu Liverpool.

Liverpool

Virgil Van Dijk - Man United không thể ghi bàn trong 2 trận gần nhất trên mọi đấu trướng, 'quái vật' Van Dijk đã sẵn sàng kéo dài thành tích tệ hại trên cho Quỷ đỏ vào đêm nay.

Nhận định Man United vs Liverpool - Bóng Đá

 Mane đã có 5 bàn ở Premier League

Sadio Mane - Tiền đạo Senegal đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Liverpool ở Premier League mùa này (5). Vừa qua, tại ĐTQG, anh đã có màn trình diễn ấn tượng, góp phần giúp Senegal cầm hòa Brazil 1-1. 

PHONG ĐỘ

Man United

Quỷ đỏ chính là 'đại gia' châu Âu có số điểm trung bình ít nhất hiện tại. Sau 8 vòng, họ sở hữu 9 điểm, trung bình 1,125 điểm/trận. Bên cạnh đó, Man United cũng đã không thắng 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Liverpool

Ngược lại, Liverpool lúc này là riêng, là duy nhất ở châu Âu. Xét trong top 5 giải VĐQG, Jurgen Klopp cùng các học trò là CLB cuối cùng vẫn đang giữ được thành tích toàn thắng. Hiện tại, Liverpool cũng đang là đội để thúng lưới ít nhất Premier League (6 bàn).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định Man United vs Liverpool - Bóng Đá

 

ĐỐI ĐẦU

Nhận định Man United vs Liverpool - Bóng Đá

 

DỰ ĐOÁN

Man United đang sở hữu phong độ yếu kém, thiếu ý tưởng tấn công, chật vật trong việc tìm thấy nhịp độ thi đấu. Còn Liverpool đang thống trị hoàn toàn Premier League. Vậy nên, sẽ là một bất ngờ rất lớn nếu The Kop thất bại đêm nay.

Man United 0-2 Liverpool

Video: Thủ môn Alisson trở lại sân tập

Thành Đạt | 05:45 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục