Nhận định Man City vs Man Utd: Run rẩy trước "Robin Hood xứ sương mù"

06:28 Thứ bảy 07/12/2019 | 1

Man Utd mặc dù có phong độ không thực sự ổn định ở mùa giải năm nay nhưng họ lại chơi cực kỳ ấn tượng mỗi khi đối đầu với các CLB trong nhóm Big Six.

Sân: Etihad

Tỷ lệ châu Á: 1.925 - 0:1 ½ - 1.975

Tỷ lệ châu Âu: 1.31 - 5.53 - 9.52

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Về phía đội chủ nhà Man City, họ sẽ không có sự phục vụ của Leroy Sane, Aymeric Laporte và Sergio Aguero vì chấn thương. Khả năng góp mặt của Zinchenko còn bỏ ngỏ.

Về phía đội khách Man Utd, họ sẽ không có sự phục vụ của Eric Bailly, Fosu-Mensah, Marcos Rojo, Paul Pogba và Diogo Dalot vì chấn thương. Khả năng góp mặt của Anthony Martial và Nemanja Matic còn bỏ ngỏ.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Man City

Kevin de Bruyne – Trọng trách dẫn dắt lối chơi cho toàn đội đặt hết lên vai của tiền vệ người Bỉ. De Bruyne đã có đến 9 pha kiến tạo cùng 4 bàn thắng tại Premier League mùa này. Đó chính là thứ vũ khí lợi hại có thể giúp Man City xé toang hàng thủ của Man Utd.

 - Bóng Đá

 De Bruyne đang là "Vua kiến tạo" của giải đấu.

Raheem Sterling – Ngôi sao người Anh vẫn là ngòi nổ cực kỳ nguy hiểm bên hành lang cánh trái của các nhà ĐKVĐ. Sterling hiện đã có 8 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 14 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh cho Man City.

Man Utd

Marcus Rashford - Bỏ lại sau lưng những chỉ trích, hoài nghi; Rashford từng bước lấy lại phong độ lẫn cảm giác ghi bàn. Ngôi sao 22 tuổi đóng góp 9 pha lập công, 4 kiến tạo, là cây săn bàn chủ lực của đội chủ sân Old Trafford. Cú đúp vào lưới Tottenham giữa tuần qua là minh chứng cho sự nguy hiểm của Rashford.

 - Bóng Đá

Rashford đang có phong độ cao. 

Harry Maguire: Cựu trung vệ Leicester City đang dần hòa nhập tốt trong màu áo mới. Maguire được xem là hạt nhân hệ thống phòng ngự nửa đỏ thành Manchester bên cạnh người đồng đội Victor Lindelof.

Scott McTominay - Trong bối cảnh Paul Pogba không thể ra sân vì chấn thương, Fred chưa thể hiện quá nhiều điều, McTominay trở thành gương mặt đáng tin cậy nhất với Ole khu trung tuyến. Thậm chí cầu thủ người Scotland giờ đây còn là nhân tố không thể thiếu đối với Quỷ đỏ.

PHONG ĐỘ

Man City thắng 2, hòa 2, thua 1 trong 5 trận gần nhất.

Man Utd thắng 2, hòa 2, thua 1 trong 5 trận gần nhất.

ĐỐI ĐẦU

Ngày 24 tháng 4 năm 2019: Man United 0-2 Man City

Ngày 11 tháng 11 năm 2018: Man City 3-1 Man United

Ngày 7 tháng 4 năm 2018: Man City 2-3 Man United

Ngày 10 tháng 12 năm 2017: Man United 1-2 Man City

Ngày 27 tháng 4 năm 2017: Man City 0-0 Man United

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 - Bóng Đá

 

DỰ ĐOÁN

Man Utd mặc dù có phong độ không thực sự ổn định ở mùa giải năm nay nhưng họ lại chơi cực kỳ ấn tượng mỗi khi đối đầu với các CLB trong nhóm Big Six. Trong khi đó Man City đang chịu rất nhiều áp lực vì đã bị Liverpool bỏ xa đến 11 điểm. Các nhà ĐKVĐ nước Anh giờ đây không được phép đánh rơi thêm một điểm số nào nếu muốn nuôi hy vọng bám đuổi.

Dự đoán tỷ số: Man City 1-1 Man Utd

Endo | 21:44 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục