Nhận định Liverpool vs Wolves: Salah giải mã tân binh

06:00 Chủ nhật 12/05/2019

Liverpool sẽ cần đánh bại Wolves và trông chờ Man City sảy chân trong trận đấu vào lúc 21h00, để hi vọng có lần đầu tiên vô địch Premier League.

Sân: Anfield 

Tỉ lệ châu Á: 0.86 - 0:1 1/2 - 0.99

Tỉ lệ châu Âu: 1.30 -  6.00 - 11.00

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Nhận định Liverpool vs Wolves: Salah giải mã tân binh - Bóng Đá

 Salah đang rất nỗ lực để ẵm Chiếc giày vàng.

Về phía đội chủ nhà Liverpool, họ chào đón sự trở lại của ngôi sao Mohamed Salah sau khi vắng mặt ở trận lượt về gặp Barca hồi giữa tuần. Trong khi đó, trường hợp của Naby Keita sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. 

Về phía đội khách Wolves, họ sẽ có đội hình mạnh nhất trong trận đấu hạ màn Premier Leauge. 

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Liverpool: 

Mo Salah nhiều khả năng sẽ được điền tên vào đội hình xuất phát trong đêm nay. Liverpool rất cần sự góp mặt của Salah để đảm bảo 3 điểm sẽ ở lại sân Anfield. 

Sadio Mane đang trải qua mùa giải tuyệt vời nhất sự nghiệp. Anh là "khẩu pháo hạng nặng" của Klopp với 24 bàn tính trên mọi đấu trường. 

Nhận định Liverpool vs Wolves: Salah giải mã tân binh - Bóng Đá

 Alexander-Arnold và pha đá phạt tinh quái giúp Liverpool đi tiếp. 

Trent Alexander-Arnold là nhân tố quan trọng giúp Liverpool đánh bại Barca với tỉ số không tưởng 4-0 cách đây ít ngày. Hiện tại, anh đang là hậu vệ có số kiến tạo nhiều nhất Premier League (14 lần).

Wolves: 

Raul Jimenez đã ghi 17 bàn ở mùa giải này và có đến 8 kiến tạo. Rõ ràng đây là chân sút mà hàng thủ Liverpool cần để tâm nhất. 

Ruben Neves đã ghi bàn giúp Wolves vượt mặt Liverpool tại FA Cup. Đây là mẫu cầu thủ mà các ông lớn đang theo đuổi sát sao hòng có được chữ kí trong kì chuyển nhượng tới. 

Matt Doherty là một hậu vệ có khả năng tấn công khá tốt. Anh đang sở hữu 8 bàn thắng và 5 kiến tạo tính trên mọi đấu trường. 

PHONG ĐỘ GẦN ĐÂY: 

Nhận định Liverpool vs Wolves: Salah giải mã tân binh - Bóng Đá

 

NHẬN ĐỊNH: 

Wolves vừa mới thăng hạng nhưng họ đang đứng thứ 7 trên BXH. Đây quả là một mùa giải cổ tích với "Bầy sói" bởi họ liên tục có những chiến thắng thuyết phục trước những ông lớn. Không nói đâu xa, chính Liverpool đã là nạn nhân của Wolves trong trận đấu ở FA Cup hồi tháng Giêng. 

Nhận định Liverpool vs Wolves: Salah giải mã tân binh - Bóng Đá

 Wolves luôn tạo ra những sự khó chịu với các ông lớn. 

Tuy nhiên, tinh thần của The Kop đang lên rất cao sau màn lội ngược dòng không tưởng trước Barca. Ở trận đấu đó, họ đã vắng Salah lẫn Firmino. Đêm nay, Salah sẽ trở lại. Đây chắc chắn là quân bài quan trọng để Liverpool chốt hạ giải quốc nội bằng một chiến thắng. 

Dĩ nhiên, Liverpool không thể định đoạt chức vô địch Premier League nhưng họ cần 3 điểm và chờ Brighton tạo nên một "cuộc gạt giò vĩ đại" trước Man City. 

ĐỘI HÌNH RA SÂN DỰ KIẾN: 

Liverpool (4-3-3): Alisson, Matip, Van Dijk, Robertson, Alexander-Arnold, Wijnaldum, Henderson, Fabinho, Sturridge, Origi, Mane.

Wolves (3-5-2): Patricio, Doherty, Bennett, Coady, Boly, Otto, Saiss, Neves, Moutinho, D.Jota, Jimenez.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Những pha bóng hay Salah: 

Ngọa Long | 00:15 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục