Nhận định Liverpool vs West Ham: Lữ đoàn đỏ trút giận

06:28 Thứ hai 24/02/2020

Trước mắt đoàn quân của Jurgen Klopp cần một trận thắng để rũ bỏ áp lực vì đã để thua Atletico tuần trước.

Sân: Anfield

Tỷ lệ châu Á: 2.00 - 0:2 ¼ - 1.875

Tỷ lệ châu Âu: 1.16 - 7.87 - 16.67

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Về phía đội chủ nhà Liverpool, họ sẽ không có sự phục vụ của Nathaniel Clyne và Jordan Henderson vì chấn thương. Khả năng ra sân của Xherdan Shaqiri còn bỏ ngỏ.

Về phía đội khách West Ham, họ sẽ không có sự phục vụ của Jack Wilshere, Yamolenko và Fredericks vì chấn thương.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Liverpool

Trent Alexander-Arnold - Tuyển thủ người Anh được đánh giá là hậu vệ phải hay nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Alexander-Arnold ngày càng tiến bộ và cho thấy khả năng dâng cao hỗ trợ tấn công đáng gờm với những quả tạt sát thủ. Arnold đã có 10 đường kiến tạo tại Premier League mùa này.

 - Bóng Đá

 "Cỗ máy tạt" của Liverpool.

Roberto Firmino - Firmino tạo ra mối liên kết tuyệt vời với Mohamed Salah và Sadio Mane. Khả năng thu hút hậu vệ đối phương của Firmino hứa hẹn tạo ra cơ hội thuận lợi cho bộ đôi trên xuyên phá hàng thủ đối phương.

Mohamed Salah – Chân sút người Ai Cập là niềm hy vọng số một trên hàng công của The Kop. Anh đã đóng góp 14 bàn thắng và 6 pha kiến tạo tại Premier League mùa này.

West Ham

Sebastien Haller - Không đáp ứng được trọn vẹn sự kỳ vọng, tuy nhiên Haller vẫn kịp có cho mình 6 bàn thắng và là sân sút chủ lực của West Ham mùa này.

 - Bóng Đá

Niềm hy vọng của đội khách. 

Michail Antonio - Trở lại sau chấn thương, Antonio có thể trở thành mũi nhọn tấn công lợi hại của The Hammer nếu như cầu thủ này có thể tìm lại phong độ đỉnh cao.

PHONG ĐỘ

Liverpool thắng 4, thua 1 trong 5 trận gần nhất.

West Ham thua 4, hòa 1 trong 5 trận gần nhất.

ĐỐI ĐẦU

Ngày 29 tháng 1 năm 2020: WHU 0-2 Liverpool

Ngày 4 tháng 2 năm 2019: WHU 1-1 Liverpool

Ngày 12 tháng 8 năm 2018: Liverpool 4-0 WHU

Ngày 24 tháng 2 năm 2018: Liverpool 4-1 WHU

Ngày 4 tháng 11 năm 2017: WHU 1-4 Liverpool

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 - Bóng Đá

 

DỰ ĐOÁN

Ở mùa giải hiện tại, HLV Jurgen Klopp đã biến Liverpool thành một cỗ máy bất khả chiến bại thực sự tại Premier League, với 25 chiến thắng cùng 1 trận hòa sau 25 vòng đấu. Tuy nhiên, sự phấn khích của CĐV The Kop bị chặn đứng khi CLB thất thủ trên sân của Atletico Madrid trong khuôn khổ Champions League.

Dĩ nhiên Liverpool vẫn còn trận lượt về trên sân Anfield để lật ngược tình thế. Trước mắt đoàn quân của Jurgen Klopp cần một trận thắng để rũ bỏ áp lực, cũng như củng cố chắc ngôi đầu bảng của họ. Tiếp một West Ham chưa biết mùi thắng trong 6 vòng gần nhất, 3 điểm là nhiệm vụ không khó với The Kop.

Dự đoán tỷ số: Liverpool 3-0 West Ham

Đẳng cấp của Cristiano Ronaldo

Endo | 05:30 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục