Nhận định Liverpool vs Dortmund: Klopp hạ gục đội bóng cũ?

18:28 Thứ sáu 19/07/2019

Màn tái ngộ giữa Jurgen Klopp với đội bóng cũ Dortmund hứa hẹn sẽ tạo nên một trận cầu thú vị.

Sân: Notre Dame Stadium

Tỷ lệ châu Á: 1.925 - 0:1/4 - 1.90

Tỷ lệ châu Âu: 2.01 - 3.76 - 3.04

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Về phía Liverpool, họ sẽ không có sự phục vụ của Mo Salah, Sadio Mane, Alisson và Roberto Firmino vì chưa tập trung. Trong khi đó Van Dijk, Wijnaldum và Henderson nhiều khả năng sẽ có trận đấu đầu tiên trong chuyến giao hữu mùa Hè.

Về phía Dortmund, sự xuất hiện của Mats Hummels và tân binh Thorgan Hazard rất đáng được chờ đợi. Marcel Schmelzer không góp mặt vì chấn thương.

CẦU THỦ NỔI BẬT

Liverpool

Van Dijk – Sự xuất hiện của trung vệ người Hà Lan đã làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt hàng phòng ngự The Kop. Hiện tại Van Dijk được xem là trung vệ xuất sắc nhất thế giới, là ứng viên số một cho danh hiệu Quả bóng vàng 2019.

 - Bóng Đá

 Van Dijk trở lại.

Rhian Brewster – Ngôi sao 20 tuổi được nhìn nhận là một trong số những tiền đạo trẻ hứa hẹn bậc nhất của đội chủ sân Anfield vào lúc này. Anh đã có 3 pha lập công sau 2 trận giao hữu gần nhất.

Divock Origi - Dù trải qua mùa giải 2018/2019 khá thành công, nhưng vai trò của tiền đạo người Bỉ vẫn còn khá mờ nhạt trên hàng công đội chủ sân Anfield. Anh được xem là phương án dự phòng cho tam tấu Mohamed Salah - Roberto Firmino - Sadio Mane. Do đó, tham vọng của Origi ở mùa giải mới không gì khác hơn là chiếm một suất đá chính thường xuyên.

Dortmund

Jadon Sancho - Ở tuổi 19, Jadon Sancho đang sở hữu một nguồn năng lượng tràn trề. Tài năng của anh đã nở rộ trong màu áo Dortmund hai năm nay và không khó để nhiều đội bóng lớn ở châu Âu thèm muốn chữ kí của Sancho.

 - Bóng Đá

Sancho được kỳ vọng tạo nên đột biến. 

Paco Alcacer - Alcácer chỉ ra sân từ đầu trong 11 trận ở Bundesliga cho Borussia Dortmund mùa 2018-19 nhưng đã ghi được 18 bàn - con số không thể tin được.

Marco Reus - Chỉ ra sân 27 lần nhưng Reus ghi đến 17 bàn thắng và giúp Dortmund giành vị trí thứ 2 tại Bundesliga mùa giải 2018/2019.

PHONG ĐỘ

Liverpool – The Kop đã chơi 2 trận giao hữu cho đến thời điểm này, và họ đều giành thắng lợi dễ dàng trước các đối thủ yếu hơn là Tranmere và Bradford.

Dortmund – Đội bóng Á quân Bundesliga chỉ mới có 1 trận giao hữu, đó là trận thắng Seattle 3-1 trên đất Mỹ.

ĐỐI ĐẦU

Đây là lần thứ 4 Jurgen Klopp gặp lại đội bóng cũ kể từ khi chia tay Bundesliga để chuyển đến Liverpoool. 3 lần trước đó The Kop thắng 1, hòa 1 và để thua 1.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

DỰ ĐOÁN

Dù nhiều trụ cột chưa trở lại, tuy nhiên lực lượng của Jurgen Klopp vẫn được đánh giá rất cao. Dortmund có sự trở lại của rất nhiều ngôi sao như Jadon Sancho, Paco Alcacer, Marco Reus, Mats Hummels và Mario Gotze, hứa hẹn sẽ tạo nên một trận cầu hấp dẫn.

Dự đoán tỷ số: Liverpool 2-1 Dortmund

Endo | 17:45 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục