Nhận định Leicester vs Arsenal: King Power đi dễ khó về?

06:28 Chủ nhật 28/04/2019

Arsenal buộc phải thắng Leicester trong trận đấu lúc 18h00 ngày 28/04 để hi vọng chen chan vào top 4. Tuy nhiên, sân King Power chưa bao giờ là miền đất lành với Pháo thủ.

Sân: King Power

Tỉ lệ châu Á: 0.98 - 0:0 - 0.95

Tỉ lệ châu Âu: 2.76 - 3.7 - 2.68

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG: 

Về phía đội chủ nhà Leicester, HLV Brendan Rodgers vui mừng chào đón sự trở lại của tiền vệ chạy cánh Marc Albrighton sau chấn thương. Tuy nhiên, tiền vệ trụ Daniel Amartey vẫn sẽ ngồi ngoài vì lí do sức khỏe. 

Nhận định Leicester vs Arsenal: King Power đi dễ khó về? - Bóng Đá

 Ramsey sẽ chỉ trở lại ở đầu tháng 5. 

Về phía đội khách Arsenal, họ sẽ có hàng loạt sự vắng mặt vì chấn thương, bao gồm những cái tên sau Aaron Ramsey, Denis Suarez, Hector Bellerin, Rob Holding, Danny Welbeck. 

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Leicester: 

Không có gì bất ngờ khi Jamie Vardy sẽ là chân sút mà hàng thủ Arsenal cần đề phòng nhất. Anh rất có duyên ghi bàn vào lưới các đội bóng ở nhóm Big 6. Mùa này, dù Leicester không có kết quả quá tốt nhưng bản thân Vardy đã bỏ túi 16 bàn thắng. 

Arsenal: 

Nhận định Leicester vs Arsenal: King Power đi dễ khó về? - Bóng Đá

 Aubameyang đã có 19 bàn ở Premier League. 

Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi bàn trong trận thua Crystal Palace 2-3. Đây là bàn thắng thứ 19 của anh tại Premier League và chân sút người Gabon tiếp tục hành trình chinh phục Chiếc giày vàng mùa này. 

Mesut Ozil liên tục được đá chính trong những trận đấu vừa qua của Arsenal. Rõ ràng, trong giai đoạn then chốt, Unai Emery đã đặt niềm tin nhiều hơn vào Ozil. Hãy cùng chờ xem tiền vệ người Đức sẽ gánh vác hàng công Pháo thủ ra sao trong đêm nay. 

PHONG ĐỘ GẦN ĐÂY: 

Nhận định Leicester vs Arsenal: King Power đi dễ khó về? - Bóng Đá

 

NHẬN ĐỊNH: 

Leicester bước vào trận đấu gặp Arsenal với tâm lí khá thoải mái. Với 48 điểm, Bầy cáo chắc chắn đã trụ hạng nhưng cũng không có nhiều cơ hội tham gia vào nhóm dự cúp châu Âu mùa sau. 

Ngược lại, Arsenal đang trải qua một cuộc khủng hoảng nho nhỏ. Hai trận thua liên tiếp trước Crystal Palace và Wolves khiến cơ hội lọt vào top 4 của Pháo thủ hẹp đi thấy rõ. Đêm nay, lại tiếp tục là một trận đấu trên sân khách, nơi mà họ chỉ thắng có 6 trận từ tháng 8. Mặt khác, khi thi đấu xa nhà, Arsenal gần như không thể giữ sạch lưới (1/17 trận). 

Với một đội bóng có một sát thủ như Vardy, không ngoại trừ Arsenal sẽ bị trừng phạt bởi những pha phòng ngự hớ hênh. 

ĐỘI HÌNH RA SÂN DỰ KIẾN: 

Leicester (4-1-4-1): Schmeichel; Pereira, Evans, Morgan, Chilwell; Ndidi; Gray, Tielemans, Maddison, Barnes; Vardy.

Arsenal (3-5-2): Leno; Monreal, Koscielny, Mustafi; Oezil, Torreira, Iwobi, Guendouzi, Guendouzi; Lacazette, Aubameyang.

DỰ ĐOÁN: 3-2

Những pha bóng hay của Ozil:

Ngọa Long | 01:50 28/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục